Câu trả lời là có thể lên Fi cho Ex 135 4s nhé mọi người, thật sự đây là một vấn đề không còn mới, vì đã có rất nhiều người tiên phong thực hiện trước đó rồi. Nên những anh thợ đã có kinh nghiệm, các bạn thoải mái lắp đặt mà không phải sợ bị sai hay báo lỗi, hoặc không sử dụng được.
Lên những bộ Fi chế thì mình không biết đôi khi sẽ hơi mất ổn định và khi cần canh chỉnh thì các máy tính sẽ không có map cho những bộ chế đó, cho nên hiện tại 2 bộ Fi được nhiều anh em Ex nhỏ sử dụng nhất là mua full bộ của Ex 150 bỏ qua hoặc là sử dụng bộ của Spark 135i Thái Lan.
Với bộ Fi của Ex 150 nếu mua cũ dao động tầm 3 triệu đồng còn full mới thì tầm 7tr5 hơn, loại này theo nhiều anh em nói phải canh chỉnh lại nhiều và chế cháo một vài thứ mới có thể sử dụng được cho Exciter 135 4s. Tuy nhiên, lợi thế của bộ phun xăng Exciter 150 này là giá thành rẻ phụ tùng thay thế dễ mua.
Còn đây là full Fi của Spark 135i, bạn có thể tìm mua cũ ở nhiều địa chỉ chuyên về lĩnh vực này. Bộ này là đa phần hàng tháo xe bên Thái Lan gửi về đây với mức giá dao động tầm 10 đến 13 triệu tùy nơi bán. Combo này có giá thành cao hơi bởi đi kèm theo những thứ cần thiết để lên Fi ra chúng ta còn có thêm đồng hồ Spark và pô Spark có bầu hơi kèm cảm biến oxi.
Lợi thế của bộ này tháo ráp rất đơn giản cho Ex nhỏ, bởi mẫu xe này và Spark có kiểu dáng tương đồng hết với nhau, thời gian ráp lên cũng chỉ dao động 1 ngày. Tuy nhiên nhược điểm của nó là giá thành quá cao, và phụ tùng thay thế khi có hư lại rất mắc và khó tìm.
Tổng hợp lại để chiếc Ex nhỏ của bạn lên được Fi thì số tiền phải chi là không dưới 10 triệu đồng, tuy nhiên anh em hãy cân nhắc lựa chọn giữa hai combo trên xem đâu là sản phẩm cần cho xe mình. Riêng bản thân tôi thì xăng cơ trên Ex nhỏ cũng khá hoàn hảo bởi độ tiết kiệm xăng của nó, nhưng nếu dư giả tôi cũng muốn độ Fi cho xe mình để trải nghiệm.

Lên những bộ Fi chế thì mình không biết đôi khi sẽ hơi mất ổn định và khi cần canh chỉnh thì các máy tính sẽ không có map cho những bộ chế đó, cho nên hiện tại 2 bộ Fi được nhiều anh em Ex nhỏ sử dụng nhất là mua full bộ của Ex 150 bỏ qua hoặc là sử dụng bộ của Spark 135i Thái Lan.

Với bộ Fi của Ex 150 nếu mua cũ dao động tầm 3 triệu đồng còn full mới thì tầm 7tr5 hơn, loại này theo nhiều anh em nói phải canh chỉnh lại nhiều và chế cháo một vài thứ mới có thể sử dụng được cho Exciter 135 4s. Tuy nhiên, lợi thế của bộ phun xăng Exciter 150 này là giá thành rẻ phụ tùng thay thế dễ mua.

Còn đây là full Fi của Spark 135i, bạn có thể tìm mua cũ ở nhiều địa chỉ chuyên về lĩnh vực này. Bộ này là đa phần hàng tháo xe bên Thái Lan gửi về đây với mức giá dao động tầm 10 đến 13 triệu tùy nơi bán. Combo này có giá thành cao hơi bởi đi kèm theo những thứ cần thiết để lên Fi ra chúng ta còn có thêm đồng hồ Spark và pô Spark có bầu hơi kèm cảm biến oxi.
Lợi thế của bộ này tháo ráp rất đơn giản cho Ex nhỏ, bởi mẫu xe này và Spark có kiểu dáng tương đồng hết với nhau, thời gian ráp lên cũng chỉ dao động 1 ngày. Tuy nhiên nhược điểm của nó là giá thành quá cao, và phụ tùng thay thế khi có hư lại rất mắc và khó tìm.

Tổng hợp lại để chiếc Ex nhỏ của bạn lên được Fi thì số tiền phải chi là không dưới 10 triệu đồng, tuy nhiên anh em hãy cân nhắc lựa chọn giữa hai combo trên xem đâu là sản phẩm cần cho xe mình. Riêng bản thân tôi thì xăng cơ trên Ex nhỏ cũng khá hoàn hảo bởi độ tiết kiệm xăng của nó, nhưng nếu dư giả tôi cũng muốn độ Fi cho xe mình để trải nghiệm.