Ex 155 độ sở hữu dàn đầu đã khiến cho mình vô cùng trầm trồ trước phong cách độc đáo

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 3

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 4

Toàn bộ dàn tay lái nguyên bản đã được chủ nhân chiếc Ex 155 độ loại bỏ hoàn toàn và thay bằng dàn tay lái của Exciter 150 thế hệ đầu tiên (2015-2018). Cụm tay lái hoàn toàn không sở hữu những công nghệ xịn xò như cùm công tắc rời tích hợp nút nhấn xin vượt và tắt máy nhanh hay màn hình Full LCD của Exciter 155 nguyên bản. Một xu hướng độ xe vô cùng táo bạo, không ngoa khi nói đây là xu hướng 'cải lùi' công nghệ.
Để vớt vát lại phần nào về độ 'cổ lổ sĩ' của dàn tay lái hiện tại, chiếc Ex 155 độ của chúng ta đã được chủ nhân bổ sung thêm chóa đèn Led phong cách Exciter 150 thế hệ mới nhất. Gắn hoàn toàn như zin vào bợ cổ trước, bợ cổ sau của dàn tay lái Exciter 150 2015-2017.

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 5

Dàn tay lái bên trái đang có sự hiện hữu của cùm côn Domino TWM đến từ Ý, được mệnh danh là mẫu cùm côn 'quốc dân' hiện nay khi có giá chỉ khoảng dưới 3 triệu đồng. Khi cùm côn này mang trên mình ngoại hình sắc sảo, cùng với tính năng điều chỉnh độ xa/gần của tay côn cực kì tiện lợi.

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 6

Phía bên đối lập, chiếc Ex 155 độ được nâng cấp bộ cùm thắng Accossato 18x18 vốn đã ngừng sản xuất từ lâu. Cùm thắng này có sẵn bình dầu ở mặt tiền cùm, nên khi gắn sẽ không phát sinh thêm bình dầu hay ống dầu như các cùm thắng phổ biến hiện nay.

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 7

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 8

Dàn chân trước của chiếc Ex 155 độ gây chú ý bởi một chi tiết CNC đầy sắc sảo nằm ở cọng dây Hel bấm đầu Earl's, khiến cho ai nhìn vào cũng phải thắc mắc về công dụng của nó.
Heo thắng phía trước là heo Frando Billet 4 piston, kết hợp cùng đĩa thắng đường kính chỉ 220mm. Vì đĩa thắng đường kính quá nhỏ nên pát heo của xe sẽ phải được thiết kế một cách vô cùng chuẩn xác, sao cho phần mặt lưng của heo Frando Billet 4 piston không bị cạ cấn vào nan mâm.
Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 9

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 10

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 11

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 12

Hệ thống thắng trước và sau có sự đối lập vô cùng thú vị khi heo thắng sau lại là heo Brembo logo lớn chứ không đến từ thương hiệu Frando. Dây dầu sau cũng là dây Hel bấm đầu Earl's, được giấu một cách gọn gàng bên trong bộ gắp nhôm thanh mảnh và uyển chuyển.

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 13

Đĩa tải CNC và cọng sên DiD đều sở hữu chung một tông màu vàng óng ánh và bắt mắt, để khoe ra vẻ đẹp bắt mắt thì chủ nhân đã quyết định tháo dỡ hoàn toàn che sên zin.

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 14

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 15

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 16

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 17

Exciter 155 không có thay đổi về kết cấu phuộc sau so với Exciter 150, nên chiếc Ex 155 độ mới có thể gắn được cây phuộc Racing Boy SS Series một cách dễ dàng mà không cần chế cháo. Không chỉ tích hợp sẵn HPA, mẫu phuộc này còn cho phép người sử dụng can thiệp vào quá trình nhún nảy của phuộc thông qua điện thoại thông minh chứ không phải phương pháo thủ công là vặn tay truyền thống.

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 18

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 19

Ex 155 do so huu dan dau cai lui cong nghe vo cung kho do - 20

Khác với phuộc Racing Boy SS Series, cây pô Uma Racing khi gắn lên xe lại phát sinh nhiều công đoạn chỉnh sửa để trông hoàn mỹ và phát huy triệt để hiệu suất 'thoát hơi'. Dĩ nhiên cổ pô Titan sẽ là yếu tố không thể thiếu để kết nối cây pô với động cơ chiếc Ex 155 độ, hơn nữa vị trí treo pô cũng cần phải chỉnh sửa để giúp cây pô trông liền lạc với dáng xe.
 

QC

Bên trên