Vì chiếc Ex 155 độ này sở hữu vô số điểm đặc sắc nằm ở hệ thống đèn lái nên mình sẽ chọn vị trí đèn hậu để bắt đầu giới thiệu chi tiết cho anh em về nó. Cụ thể đèn hậu nguyên bản hiện đã bị thế chỗ đèn hậu Shark Power đến từ Đài Loan có lối thông báo tín hiệu đèn thắng bắt mắt hơn, đồng thời chủ nhân cũng đã thay thé dè chắn bùn zin bằng bộ dè hoàn toàn mới để tăng độ thanh thoát cho tổng thể.
Vị trí vốn thuộc về tay dắt nguyên bản nay đã đánh dấu sự xuất hiện của tay dắt LC135, nổi tiếng với đặc trưng dãy Led đẹp mắt gia tăng sức hút của chiếc Ex 155 độ khi nhìn từ phía sau.
Xi nhan trước cũng là sản phẩm do Shark Power sản xuất dành riêng cho Exciter 155 khi gắn sẽ không cần chế cháo phức tạp. Xịn sò ở chỗ ẩn chứa công nghệ Led tân tiến, có tuổi thọ cao hơn so với xi nhan trước bóng halogen nguyên bản.
Thay vì biến tấu diện mạo bằng dàn tay lái Exciter 150, chủ nhân chiếc Ex 155 độ đã đưa ra một quyết định đi ngược số đông khi trang bị cho xế cưng ba bộ bi cầu Led Kenzo M18 (1,8 inch). Phủ sóng ở vị trí đèn lái phía trên cho tới hốc mặt nạ phía dưới thay cho hệ thống Led vốn có mà Yamaha trang bị gia tăng hiệu quả ánh sáng.
Lượng điện tiêu thụ mà bộ ba đèn bi cầu này tiêu tốn hoàn toàn không phải nhỏ, vậy nên quá trình nâng cấp mới phát sinh thêm hạng mục nâng cấp cuộn lửa và bình pin lithium Olightvn. Nhằm đảm bảo luôn đem tới lượng điện áp ổn định trong quá trình vận hành.
Tầm chiếu cao thấp của bộ ba bi cầu Kenzo M18 sẽ được điều khiển qua nút vặn tăng chỉnh điện ở đằng sau bợ cổ - Một 'công năng đặc dị' khiến chiếc Ex 155 độ trở nên khác biệt so với những chiếc xế nổ độ bi cầu khác. Giúp chủ nhân có được tầm quan sát ở những địa hình khác nhau khi di chuyển vào ban đêm tĩnh mịch.
Bộ phận Smartkey vốn có của chiếc Ex 155 độ được làm đẹp bằng bộ núm CNC và bản lề thiết kế lại cực kì đẹp mắt.
Cùm công tắc nguyên bản nay đã không còn xuất hiện, thay vào đó là cùm công tắc nhiều nút bấm vốn thuộc về mẫu xe Vixion 155 đến từ Malaysia. Ở bên phải thì có sự xuất hiện của cùm đề Domino gọn gàng, tối ưu hóa không gian để bố trí cùm ga Domino phiên bản 2 ống ga dưới.
Giờ đây chủ nhân chiếc Ex 155 độ đã có được khả năng quan sát điện áp của bình với màn hình Koso Mini 3 xịn sò. Nó còn có thêm hai chức năng khác nữa là thông báo giờ giấc và nhiệt độ.
Góc ảnh bề ngoài của dàn tay lái đã đem đến cho anh em chúng ta cơ hội nhìn thấy bộ đôi cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta và cả cùm côn Accossato. Một sự kết hợp vô cùng hài hòa tạo ra sự hợp lý cho diện mạo chiếc Ex 155 độ khi cùm thắng và cùm côn sở hữu nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng, khi chúng đều được tạo tạo ra bởi người Ý.
Pát nhôm CNC và lòng đĩa CNC được gia công tỉ mỉ đã được trang bị cho dàn chân trước để lắp đặt hoàn chỉnh chú heo Frando Billet 4 piston và đĩa thắng TQ6 267mm. Đem tới sự hầm hố và bề thế cho vị trí này bởi hình dáng ngoại cỡ.
Phuộc trước chính là phuộc LCM Winner X cứng cáp củng cố sự ổn định cho chiếc xe khi hãm phanh. Còn bộ mâm Yaz 6 cây thì do thương hiệu X1R sản xuất có kích dỡ 1.6 (trước) và 1.85 (sau) vô cùng thanh thoát và uyển chuyển.
Heo thắng Frando Billet 2 piston của chiếc Ex 155 độ sẽ được kết hợp cùng đĩa thắng TQ6 220mm, được canh chỉnh vô cùng tỉ mỉ để vừa đem tới lực thắng ổn định vừa đảm bảo không bị cạ cấn.
Hệ thống truyền tải nổi bật với những điểm nhất chất lừ như: Cùi đĩa CNC, đĩa CNC, sên tải vàng đen,... Trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới chi tiết che sên ốp sợi Carbon đầy sang trọng và sắc sảo.
Chiếc Ex 155 độ này đang sở hữu cây phuộc sau RPM không bình dầu được đánh giá cao vì tạo ra sự êm ái và ổn định trong quá trình sử dụng. Mẫu phuộc cực kì hiếm thấy trên thị trường đồ chơi xe cũ bởi vì đa số người dùng đều hài lòng với hiệu năng của nó và không có ý định sang nhượng.
Cụm ống xả vốn đến từ thương hiệu Uma Racing và sản xuất dành riêng cho Exciter 150, tuy nhiên chủ nhân chiếc Ex 155 độ đã cố tình gia công cổ pô Titan để có thể gắn được cho xế cưng. Đảm bảo không ảnh hưởng tới hiệu suất đầu ra và đồng thời cũng đem tới âm thanh bắt tai và thú vị mỗi khi vặn ga tăng tốc.
Vị trí vốn thuộc về tay dắt nguyên bản nay đã đánh dấu sự xuất hiện của tay dắt LC135, nổi tiếng với đặc trưng dãy Led đẹp mắt gia tăng sức hút của chiếc Ex 155 độ khi nhìn từ phía sau.

Xi nhan trước cũng là sản phẩm do Shark Power sản xuất dành riêng cho Exciter 155 khi gắn sẽ không cần chế cháo phức tạp. Xịn sò ở chỗ ẩn chứa công nghệ Led tân tiến, có tuổi thọ cao hơn so với xi nhan trước bóng halogen nguyên bản.

Thay vì biến tấu diện mạo bằng dàn tay lái Exciter 150, chủ nhân chiếc Ex 155 độ đã đưa ra một quyết định đi ngược số đông khi trang bị cho xế cưng ba bộ bi cầu Led Kenzo M18 (1,8 inch). Phủ sóng ở vị trí đèn lái phía trên cho tới hốc mặt nạ phía dưới thay cho hệ thống Led vốn có mà Yamaha trang bị gia tăng hiệu quả ánh sáng.
Lượng điện tiêu thụ mà bộ ba đèn bi cầu này tiêu tốn hoàn toàn không phải nhỏ, vậy nên quá trình nâng cấp mới phát sinh thêm hạng mục nâng cấp cuộn lửa và bình pin lithium Olightvn. Nhằm đảm bảo luôn đem tới lượng điện áp ổn định trong quá trình vận hành.

Tầm chiếu cao thấp của bộ ba bi cầu Kenzo M18 sẽ được điều khiển qua nút vặn tăng chỉnh điện ở đằng sau bợ cổ - Một 'công năng đặc dị' khiến chiếc Ex 155 độ trở nên khác biệt so với những chiếc xế nổ độ bi cầu khác. Giúp chủ nhân có được tầm quan sát ở những địa hình khác nhau khi di chuyển vào ban đêm tĩnh mịch.
Bộ phận Smartkey vốn có của chiếc Ex 155 độ được làm đẹp bằng bộ núm CNC và bản lề thiết kế lại cực kì đẹp mắt.

Cùm công tắc nguyên bản nay đã không còn xuất hiện, thay vào đó là cùm công tắc nhiều nút bấm vốn thuộc về mẫu xe Vixion 155 đến từ Malaysia. Ở bên phải thì có sự xuất hiện của cùm đề Domino gọn gàng, tối ưu hóa không gian để bố trí cùm ga Domino phiên bản 2 ống ga dưới.
Giờ đây chủ nhân chiếc Ex 155 độ đã có được khả năng quan sát điện áp của bình với màn hình Koso Mini 3 xịn sò. Nó còn có thêm hai chức năng khác nữa là thông báo giờ giấc và nhiệt độ.


Góc ảnh bề ngoài của dàn tay lái đã đem đến cho anh em chúng ta cơ hội nhìn thấy bộ đôi cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta và cả cùm côn Accossato. Một sự kết hợp vô cùng hài hòa tạo ra sự hợp lý cho diện mạo chiếc Ex 155 độ khi cùm thắng và cùm côn sở hữu nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng, khi chúng đều được tạo tạo ra bởi người Ý.

Pát nhôm CNC và lòng đĩa CNC được gia công tỉ mỉ đã được trang bị cho dàn chân trước để lắp đặt hoàn chỉnh chú heo Frando Billet 4 piston và đĩa thắng TQ6 267mm. Đem tới sự hầm hố và bề thế cho vị trí này bởi hình dáng ngoại cỡ.
Phuộc trước chính là phuộc LCM Winner X cứng cáp củng cố sự ổn định cho chiếc xe khi hãm phanh. Còn bộ mâm Yaz 6 cây thì do thương hiệu X1R sản xuất có kích dỡ 1.6 (trước) và 1.85 (sau) vô cùng thanh thoát và uyển chuyển.

Heo thắng Frando Billet 2 piston của chiếc Ex 155 độ sẽ được kết hợp cùng đĩa thắng TQ6 220mm, được canh chỉnh vô cùng tỉ mỉ để vừa đem tới lực thắng ổn định vừa đảm bảo không bị cạ cấn.
Hệ thống truyền tải nổi bật với những điểm nhất chất lừ như: Cùi đĩa CNC, đĩa CNC, sên tải vàng đen,... Trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới chi tiết che sên ốp sợi Carbon đầy sang trọng và sắc sảo.

Chiếc Ex 155 độ này đang sở hữu cây phuộc sau RPM không bình dầu được đánh giá cao vì tạo ra sự êm ái và ổn định trong quá trình sử dụng. Mẫu phuộc cực kì hiếm thấy trên thị trường đồ chơi xe cũ bởi vì đa số người dùng đều hài lòng với hiệu năng của nó và không có ý định sang nhượng.


Cụm ống xả vốn đến từ thương hiệu Uma Racing và sản xuất dành riêng cho Exciter 150, tuy nhiên chủ nhân chiếc Ex 155 độ đã cố tình gia công cổ pô Titan để có thể gắn được cho xế cưng. Đảm bảo không ảnh hưởng tới hiệu suất đầu ra và đồng thời cũng đem tới âm thanh bắt tai và thú vị mỗi khi vặn ga tăng tốc.
