Ex 135 độ phong cách Thái Lan kết hợp Hy Lạp đầy đặc sắc

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Tác phẩm Ex 135 độ dưới đây là một chiếc xế nổ đến từ Lâm Đồng, vùng đất ai cũng phải đặt chân qua khi muốn đến với 'Xứ sở ngàn hoa' Đà Lạt.. Khi tiến hành thực hiện chiếc Ex 135 độ, chủ nhân đã định hướng xế cưng theo phong cách kết hợp giữa Thái Lan và Hy Lạp, nhằm tăng độ độc đáo và đặc sắc khi đặt cjanh những anh em chơi Ex 135 độ khác

Tính tới thời điểm hiện tại, chiếc Ex 135 độ này đã đạt tới cột móc 14 năm tuổi đời vì nó nằm ở dòng đời Exciter 135 2008 côn tự động. Thế hệ đầu dẹt cuối cùng khi Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 135 thế hệ mới, có cụm đèn lái đầu lồi và bổ sung thêm phiên bản hỗ trợ sang số bằng tay.
Chiếc xế nổ 14 tuổi hiện được khoác lên mình tông màu áo trắng ngần nổi trội, được phối tem theo phong cách Yamaha Crypton X135 cùng với tông màu đèn tín hiệu đen tối đầy bí ẩn. Nhưng riêng phần mặt nạ thì lại có sự xuất hiện của chi tiết chữ V sắc sảo, dấu hiệu nhận biết trên một phiên bản đặc biệt của Spark 135i tại Thái Lan.
Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 6

Để đồng điệu cùng sự bí ẩn của hệ thống đèn tín hiệu, chủ nhân chiếc Ex 135 độ đã đặc biệt trang bị cho xế cưng chóa đèn Zhipat 2 tầng màu đen khói. Có đi kèm kính chắn gió tăng độ 'gấu' và hầm hố cho diện mạo tổng thể.

Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 7

Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 8

Số tiền 6 triệu đến 7 triệu đồng chính là giá trị của cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta đang có mặt ở trên dàn tay lái. Món đồ chơi đẳng cấp về ngoại hình cũng như hiệu năng sử dụng như khi gắn lên chiếc Ex 135 độ lại cần phải cắt gọt dàn áo để không bị cạ cấn và sử dụng được chức năng chỉnh độ xa/gần của tay thắng.

Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 9

Với những anh em thường hay theo dõi các bài viết Ex 135 độ của mình thì chắc chắn đã không xa lạ gì nữa với cùm công tắc NVX. Nhưng anh em sẽ rất ít khi bắt gặp sự xuất hiện của công nghệ Smartkey trên những phiên bản Ex 135 độ như chiếc xe này.
Quá trình lắp đặt Smartkey sẽ đòi hỏi trình độ kĩ thuật 'cứng tay' của người thợ để chỉnh sửa hệ thống điện mà không ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe. Đồng thời phải CNC thêm một bộ núm vặn để vừa khít với vị trí ổ khóa hạn chế của lường giữa chiếc Ex 135 độ.
Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 10

Khi nhìn vào dàn chân trước, anh em sẽ dễ bị lôi cuốn bởi chiếc đĩa thắng làm bằng phương pháp thủ công tinh xảo. Mang trên mình các hoa văn độc đáo, cùng với chi tiết đán đỏ nổi trội đồng điệu về màu sắc của logo Brembo trên chú heo 4 piston.
Bởi vì kích thước quá đỗi to lớn, nên khi gắn chú heo Brembo 4 piston này thì chủ nhân phải chêm thêm một bộ lòng đĩa CNC cho đĩa thắng ở trên để tối ưu hóa không gian. Đồng thời thêm một chiếc pát CNC nữa để cố định heo thắng.
Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 11

Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 12

Phối ốc Inox với lông đèn đỏ hiện đang là xu hướng mới nhất của anh em chơi xe độ tại Việt Nam. Dĩ nhiên chủ nhân chiếc Ex 135 độ cũng rất biết đuổi kịp xu thế khi cũng theo đổi phong cách này, làm những chi tiết nhỏ trên chiếc Ex 135 độ trong bắt mắt và quyến rũ hơn.

Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 13

Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 14

Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 15

Không chịu 'lép vế' với những vị trí khác, dàn chân sau mà chiếc Ex 135 độ đang sở hữu cũng có sự xuất hiện của nhiều phụ kiện trang trí như: càng thắng Inox, pát tăng sên CNC, che sên Yamaha X1R 135,...

Ex 135 do phong cach Thai Lan ket hop Hy Lap day dac sac - 16

Theo lời chia sẻ từ chủ nhân chiếc Ex 135 độ, bạn ấy đã có dịp trải nghiệm nhiều phong cách như mâm 3 đao hay căm đùm niềng RCB. Tuy nhiên cuối cùng vẫn chọn RCB 8 cây để nâng cấp cho xế cưng. Mẫu mâm chưa bao giờ hết thời trong giới chơi Ex 135 độ bởi nét đẹp uyển chuyển nhưng không kém phần cứng cáp.
 

QC

Bên trên