Chiếc Ex 135 độ này chính là một bản độ cực khủng nên cần phải truy cập vào ổ khóa Smarkey để tăng mức độ bảo mật, hạn chế tối đa rủi ro bị mất cắp khi dừng đỏ ở nơi công cộng. Kèm theo đó là bộ baga Titan trị giá vài triệu đồng, vừa trang trí cho phần lường giữa vừa tăng độ tiện ích khi có thể treo móc những loại túi xách thông dụng.
Ngoài bộ cùm NVX đẹp mắt ra, anh em còn sẽ phát hiện ra dàn tay lái chiếc Ex 135 độ đang sở hữu đồng hồ Spark Fi xuất hiện để phục vụ mục đích nâng cấp động cơ. Cùm ga nguyên bản đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm ga Domino 2 dây ga trên, mẫu cùm ga hoàn toàn không cần dùng ống ga khi lắp đặt nhưng lại đòi hỏi phải cắt gọt dàn áo bởi vì ngoại hình to lớn.
Vị trí trước đây của cùm thắng nguyên bản nay đã thuộc về cùm thắng Brembo RCS đến từ Ý. Có thể điều chỉnh được biên độ xa gần một cách linh hoạt để phù hợp với kích thước bàn tay lớn nhỏ của từng vị chủ nhân, sao cho tạo ra cảm giác điều tiết lực thắng chuẩn xác và êm dịu nhất.
Tiếp theo mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về bộ xi nhan trước Crypton X đến từ Hy Lạp của chiếc Ex 135 độ. Một bộ xi nhan đẹp mắt khi phân phân chia đèn báo rẽ và đèn định vị ra hai khoang riêng biệt, đồng thời bề mặt còn có đặc điểm 'tràn viền' cực kì sắc sảo và hầm hố.
Thay vì chọn mâm Daytona hay dòng mâm X1R CNC 1 đĩa hiện đang phổ biến hiện nay thì người thực hiện chiếc Ex 135 độ lại muốn tác phẩm của mình trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Khi nâng cấp bộ mâm Racing Boy CNC FG511 lên xe, mặc cho việc cần phải chỉnh sửa vô số hạng mục vì kết cấu bộ mâm này là 2 đĩa chứ không phải 1 đĩa như mâm zin.
Hệ thống thắng ở dàn chân trước được trang bị đĩa thắng Galfer KTM đường kính 260mm, đảm bảo sẽ tạo ra một không gian vừa phải để chú heo Brembo 4 piston trú ngụ. Không để xảy ra tình trạng cạ cấn khi pát nhôm CNC và lòng đĩa CNC đều được gia công chuẩn xác.
Do người thực hiện chọn mâm Racing Boy CNC FG511, nên bắt buộc phải nâng cấp hệ thống thắng đùm sau lên công nghệ thắng đĩa để tương thích với kết cấu bộ mâm hàng hiệu. Và điều đó tạo nên cho anh ta cơ hội để thiết kế một bộ pát pen đạp nằm nghiêng thời thượng cho pen đạp Brembo, đồng thời nâng cấp thêm bình dầu Rizoma to bản thêm phần hầm hố cho dàn chân chiếc Ex 135 độ.
Đĩa thắng sau sử dụng đĩa 220mm, kết hợp cùng chú heo Brembo 2 piston logo đỏ - Được điều phối màu sắc hết sức tinh tế để tạo ra một vẻ đẹp liền lạc cho tổng thể dàn chân trước sau.
Ngắm nhìn chiếc Ex 135 độ, chắc hẳn anh em sẽ không ít lần nhìn thấy những chi tiết bọc sợi Carbon sang trọng góp mặt trên nhiều vị trí. Điều khiến mình không ngờ là bộ pát giữa bình dầu Ohlins cũng được trau chuốt bằng vật liệu sợi Carbon sang chảnh.
Bình xăng con của chiếc Ex 135 độ đã bị hoàn toàn loại bỏ để nâng cấp lên công nghệ phun xăng điện tử Fi, bằng những phụ tùng chính hãng Thái Lan trên dòng xe Spark 135i đình đám. Vừa tối ưu hóa mức độ tiêu hao nhiên liệu, vừa bền bỉ ít xảy ra lỗ trong quá trình sử dụng.


Ngoài bộ cùm NVX đẹp mắt ra, anh em còn sẽ phát hiện ra dàn tay lái chiếc Ex 135 độ đang sở hữu đồng hồ Spark Fi xuất hiện để phục vụ mục đích nâng cấp động cơ. Cùm ga nguyên bản đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm ga Domino 2 dây ga trên, mẫu cùm ga hoàn toàn không cần dùng ống ga khi lắp đặt nhưng lại đòi hỏi phải cắt gọt dàn áo bởi vì ngoại hình to lớn.


Vị trí trước đây của cùm thắng nguyên bản nay đã thuộc về cùm thắng Brembo RCS đến từ Ý. Có thể điều chỉnh được biên độ xa gần một cách linh hoạt để phù hợp với kích thước bàn tay lớn nhỏ của từng vị chủ nhân, sao cho tạo ra cảm giác điều tiết lực thắng chuẩn xác và êm dịu nhất.

Tiếp theo mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về bộ xi nhan trước Crypton X đến từ Hy Lạp của chiếc Ex 135 độ. Một bộ xi nhan đẹp mắt khi phân phân chia đèn báo rẽ và đèn định vị ra hai khoang riêng biệt, đồng thời bề mặt còn có đặc điểm 'tràn viền' cực kì sắc sảo và hầm hố.

Thay vì chọn mâm Daytona hay dòng mâm X1R CNC 1 đĩa hiện đang phổ biến hiện nay thì người thực hiện chiếc Ex 135 độ lại muốn tác phẩm của mình trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Khi nâng cấp bộ mâm Racing Boy CNC FG511 lên xe, mặc cho việc cần phải chỉnh sửa vô số hạng mục vì kết cấu bộ mâm này là 2 đĩa chứ không phải 1 đĩa như mâm zin.

Hệ thống thắng ở dàn chân trước được trang bị đĩa thắng Galfer KTM đường kính 260mm, đảm bảo sẽ tạo ra một không gian vừa phải để chú heo Brembo 4 piston trú ngụ. Không để xảy ra tình trạng cạ cấn khi pát nhôm CNC và lòng đĩa CNC đều được gia công chuẩn xác.


Do người thực hiện chọn mâm Racing Boy CNC FG511, nên bắt buộc phải nâng cấp hệ thống thắng đùm sau lên công nghệ thắng đĩa để tương thích với kết cấu bộ mâm hàng hiệu. Và điều đó tạo nên cho anh ta cơ hội để thiết kế một bộ pát pen đạp nằm nghiêng thời thượng cho pen đạp Brembo, đồng thời nâng cấp thêm bình dầu Rizoma to bản thêm phần hầm hố cho dàn chân chiếc Ex 135 độ.


Đĩa thắng sau sử dụng đĩa 220mm, kết hợp cùng chú heo Brembo 2 piston logo đỏ - Được điều phối màu sắc hết sức tinh tế để tạo ra một vẻ đẹp liền lạc cho tổng thể dàn chân trước sau.


Ngắm nhìn chiếc Ex 135 độ, chắc hẳn anh em sẽ không ít lần nhìn thấy những chi tiết bọc sợi Carbon sang trọng góp mặt trên nhiều vị trí. Điều khiến mình không ngờ là bộ pát giữa bình dầu Ohlins cũng được trau chuốt bằng vật liệu sợi Carbon sang chảnh.

Bình xăng con của chiếc Ex 135 độ đã bị hoàn toàn loại bỏ để nâng cấp lên công nghệ phun xăng điện tử Fi, bằng những phụ tùng chính hãng Thái Lan trên dòng xe Spark 135i đình đám. Vừa tối ưu hóa mức độ tiêu hao nhiên liệu, vừa bền bỉ ít xảy ra lỗ trong quá trình sử dụng.