Ex 135 độ này đã có một màn 'lột xác' vô cùng ngoạn mục

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta luôn luôn được anh em chơi xe ưa chuộng vì lực bóp thắng dịu nhẹ nhưng không kém phần chuẩn xác. Vậy nên dòng cùm thắng này mới có giá bán lên tới hơn 7 triệu đồng/tay, nhưng chủ nhân chiếc Ex 135 độ vẫn bất chấp mức giá cao và cố gắng sở hữu cho bằng được để cải thiện cảm giác bóp thắng cho xế cưng.

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 4

Cũng xuất hiện ở dàn tay lái, chóa đèn ZHI.PAT 2 tầng là món đồ chơi đem tới độ sáng mạnh mẽ tăng độ tự tin cho người sử dụng khi di chuyển vào ban đêm. Chưa hết chóa đèn ZHI.PAT 2 tầng còn có lưu lượng tiêu thụ điện năng khiêm tốn, tăng độ bền bỉ của bình ắc quy.

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 5

'Mặt tiền' chiếc Ex 135 độ đã trở nên hầm hố hơn cả với cặp đèn xi nhan trước nhập khẩu từ Hy Lạp của dòng xe Crypton X135, có thể gắn dễ dàng cho toàn bộ đời xe Exciter 135 sản xuất trước năm 2010. Nhưng lại đặc biệt hơn xi nhan trước zin ở chỗ có bề mặt chóa 'tràn viền', không nằm gọn bên trong dàn áo như đối với xi nhan trước zin.

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 6

Heo thắng mà chiếc Ex 135 độ đang sở hữu là heo Frando Billet 2 piston, được kết hợp cùng đĩa thắng mà chủ xe tự gia công cực kì độc đáo. Chiếc đĩa thắng này đặc biệt ở chỗ ở giữa lòng đĩa và lưỡi đĩa sẽ có một khoảng hở nhất định, để ngăn chặn nguy cơ đĩa thắng bị biến dạng do quá nhiệt trong quá trình vận hành.

Dù thanh mảnh và uyển chuyển, nhưng dàn chân căm đùm niềng của chiếc Ex 135 độ vẫn trông vô cùng cứng cáp khi sở hữu niềng nhôm Excel Asia đen tuyền. Một điểm chìm cần phải có để tăng độ nổi trội cho hệ thống thắng và bộ đùm trước sau.

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 7

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 8

Cổ pô Titan trên chiếc Ex 135 độ chính là mẫu cổ thịnh hạnh nhất ở thời điểm hiện nay khi được uốn từ Titan nguyên khối không có mối hàn, bắn laser thêm chữ Over Racing tương đồng một cách hoàn hảo với những mẫu cổ pô của thương hiệu Nhật Bản.

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 9

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 10

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 11

Nguyên thủy chiếc Ex 135 độ được Yamaha trang bị che sên hai tầng, tuy kín đáo nhưng lại không được đẹp mắt nên chủ nhân mới quyết định loại bỏ hoàn toàn và xử lý lại phần ốc che sên bên dưới gắp zin. Đồng thời lắp một chiếc che sên Yamaha X1R 135 sắc sảo, vừa che chắn vừa có thể khoe ra được bộ ba cùi đĩa CNC, đĩa tải CNC và cọng sên DiD vàng óng ánh.

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 12

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 13

Với phuộc Ohlins hiện tại, mình tin chắc rằng nhịp độ nhún nảy của chiếc Ex 135 độ sẽ trở nên ổn định hơn rất nhiều. Chủ nhân còn kĩ tính lắp đặt thêm một miếng mica che phuộc, để lò xo và ty không bị xuống cấp do các tác nhân bên ngoài.

Ex 135 do tro nen nong bong hon khi roi vao tay vi chu nhan thich choi troi - 14
 

QC

Bên trên