Ducati Scrambler Full Throttle từng ra mắt vào thời điểm 2015 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi cộng đồng xebiz thế giới. Nổi bật với động cơ 2 xi-lanh kiểu L-Twin làm mát bằng không khí, khiến nó thu hút được tầm nhìn của một số xưởng độ. Cụ thể là chiếc Scrambler Full Throttle độ hôm nay đến từ Motorcorse.
Ý tưởng ban đầu của Motorcorse là khiến phiên bản 2019 này trở nên hiện đại hơn so với nguyên bản. Cụ thể là họ đã tăng cường hệ thống giảm xóc và phanh trước sau, ngoại hình còn được thay đổi hoàn toàn với bộ lốp táo bạo loại Continental TKC80 TWINDURO. Sở hữu vẻ ngoài nặng nề, nhưng nó có thể xử lý tốt những con đường địa hình phức tạp.
Ngoài ra, trung tâm tay lái còn được trang bị cùm phanh / côn dầu của Ducati Diavel để tăng cường khả năng điều khiển và chốt để chân được cắt CNC với khả năng giữ vững tuyệt vời.
Hệ thống phanh Brembo trước sau, tấm che mặt đồng hồ, đường chỉ yên xe,... được thiết kế riêng bằng màu vàng và mang thêm biểu tượng duy nhất của Motocorse.
Được biết hệ thống phanh trước của Scrambler 800 là đĩa đơn. Nhưng bản độ này đã nâng cấp nó lên trang bị đĩa kép đường kính 330mm kết hợp cặp phanh Brembo M50 màu vàng đồng nhất với màu thân xe, tương tự đĩa phanh sau cũng được thay đổi nhưng giữ đường kính 245mm như tiêu chuẩn.
Tay nắm được cắt giảm 40 mm mỗi bên, được trang bị bộ gù tăng trọng lượng tay lái DBT.
Thay nắp bình xăng bằng nắp bình xăng nhôm CNC có thể mở bằng một lần nhấn. Phù hợp về màu sắc tổng thể vàng đen của chiếc xe.
Ý tưởng ban đầu của Motorcorse là khiến phiên bản 2019 này trở nên hiện đại hơn so với nguyên bản. Cụ thể là họ đã tăng cường hệ thống giảm xóc và phanh trước sau, ngoại hình còn được thay đổi hoàn toàn với bộ lốp táo bạo loại Continental TKC80 TWINDURO. Sở hữu vẻ ngoài nặng nề, nhưng nó có thể xử lý tốt những con đường địa hình phức tạp.
Ngoài ra, trung tâm tay lái còn được trang bị cùm phanh / côn dầu của Ducati Diavel để tăng cường khả năng điều khiển và chốt để chân được cắt CNC với khả năng giữ vững tuyệt vời.
Hệ thống phanh Brembo trước sau, tấm che mặt đồng hồ, đường chỉ yên xe,... được thiết kế riêng bằng màu vàng và mang thêm biểu tượng duy nhất của Motocorse.
Được biết hệ thống phanh trước của Scrambler 800 là đĩa đơn. Nhưng bản độ này đã nâng cấp nó lên trang bị đĩa kép đường kính 330mm kết hợp cặp phanh Brembo M50 màu vàng đồng nhất với màu thân xe, tương tự đĩa phanh sau cũng được thay đổi nhưng giữ đường kính 245mm như tiêu chuẩn.
Tay nắm được cắt giảm 40 mm mỗi bên, được trang bị bộ gù tăng trọng lượng tay lái DBT.
Thay nắp bình xăng bằng nắp bình xăng nhôm CNC có thể mở bằng một lần nhấn. Phù hợp về màu sắc tổng thể vàng đen của chiếc xe.