Có thể thấy rằng, Panigale V4 R với giá 69,9 lakh INR (1,9 tỷ VNĐ) đã khiến nó trở thành một trong những chiếc mô tô đắt nhất trong dòng xe Ducati hiện có tại Ấn Độ. Mặc dù vậy, hãng xe Ý tiết lộ rằng tất cả 5 chiếc V4 R lô đầu tiên bán tại Ấn Độ đều đã có chủ nhân. Việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu rất sớm và Ducati Panigale V4 R có thể là đối thủ của BMW M1000RR sắp ra mắt trong thời gian tới.
Trong năm mới, bản cập nhật lớn nhất trên Panigale V4 R 2023 chính là động cơ. Động cơ 998cc này có tên gọi là Desmosedici Stradale R, tạo ra công suất 215 mã lực và có tốc độ tối đa 16.500 vòng/phút.
Đồng thời Panigale V4 R 2023 cũng được cập nhật thêm tính khí động học, giờ đây có cánh gió trước nhỏ hơn trong khi vẫn giữ nguyên các thông số khí động học trước đó. Nó nhận được một fairing mới giúp đưa luồng không khí đến động cơ tối ưu hơn. Điều này vẫn tuân thủ các quy tắc của WorldSBK. Phía dưới bên trái có một cửa hút giúp các cảm biến sang số nhanh hạ nhiệt nhanh hơn.
Về thiết bị điện tử, V4 R đi kèm với các chế độ power modes giống như V4 cùng với 2 chế độ mới. Đây là các chế độ Full và Low, màn hình người lái hiện có bảng điều khiển theo dõi chuyên dụng. Ducati cũng đã cập nhật hệ thống kiểm soát lực kéo và bướm ga điện tử ride-by-wire, đồng thời kết hợp chiến lược kiểm soát phanh động cơ mới.
Mặc dù công nghệ được xây dựng dựa trên 2 phiên bản V4 và V4 S, nhưng Ducati Panigale V4 R đi kèm với phuộc trước Ohlins NPX25/30 với hành trình dài hơn 5 mm cùng giảm xóc sau Ohlins TTX36 cao hơn 20 mm. Hơn nữa, gắp đơn Pro-Arm cũng có thể được điều chỉnh theo 4 bước.
Động cơ Desmosedici Stradale R 998cc của Ducati hiện có công suất 215 tại 15.500 vòng/phút. Công suất này có thể được tăng lên 237 mã lực khi sử dụng ống xả xe đua Akrapovic. Ducati đang sử dụng một loại dầu mới được đồng phát triển với Shell mang lại ma sát thấp hơn, do đó cho phép công suất cao hơn.
Trong năm mới, bản cập nhật lớn nhất trên Panigale V4 R 2023 chính là động cơ. Động cơ 998cc này có tên gọi là Desmosedici Stradale R, tạo ra công suất 215 mã lực và có tốc độ tối đa 16.500 vòng/phút.
Đồng thời Panigale V4 R 2023 cũng được cập nhật thêm tính khí động học, giờ đây có cánh gió trước nhỏ hơn trong khi vẫn giữ nguyên các thông số khí động học trước đó. Nó nhận được một fairing mới giúp đưa luồng không khí đến động cơ tối ưu hơn. Điều này vẫn tuân thủ các quy tắc của WorldSBK. Phía dưới bên trái có một cửa hút giúp các cảm biến sang số nhanh hạ nhiệt nhanh hơn.
Về thiết bị điện tử, V4 R đi kèm với các chế độ power modes giống như V4 cùng với 2 chế độ mới. Đây là các chế độ Full và Low, màn hình người lái hiện có bảng điều khiển theo dõi chuyên dụng. Ducati cũng đã cập nhật hệ thống kiểm soát lực kéo và bướm ga điện tử ride-by-wire, đồng thời kết hợp chiến lược kiểm soát phanh động cơ mới.
Mặc dù công nghệ được xây dựng dựa trên 2 phiên bản V4 và V4 S, nhưng Ducati Panigale V4 R đi kèm với phuộc trước Ohlins NPX25/30 với hành trình dài hơn 5 mm cùng giảm xóc sau Ohlins TTX36 cao hơn 20 mm. Hơn nữa, gắp đơn Pro-Arm cũng có thể được điều chỉnh theo 4 bước.
Động cơ Desmosedici Stradale R 998cc của Ducati hiện có công suất 215 tại 15.500 vòng/phút. Công suất này có thể được tăng lên 237 mã lực khi sử dụng ống xả xe đua Akrapovic. Ducati đang sử dụng một loại dầu mới được đồng phát triển với Shell mang lại ma sát thấp hơn, do đó cho phép công suất cao hơn.