Matt Sarale và Dylan Johnson của Moto reva đã quyết định tìm hiểu khi kết hợp động cơ Yamaha Banshee với khung gầm Ducati Monster S4R. Họ đã chọn một chiếc Monster S4R '07, được quảng cáo là “Supernaked”. Một cỗ máy có thông số kỹ thuật cao nhất trong dòng Monster, những chiếc S4R nổi bật với hệ thống treo Ohlins có thể điều chỉnh hoàn toàn, bánh xe 5 chấu hình chữ Y nhẹ, kẹp phanh Brembo gắn hướng tâm và nhiều tính năng khác lấy từ 999R.
Nói về Yamaha Banshee 350 từng là một trong những chiếc xe bốn bánh lâu đời nhất, thành công nhất và thịnh hành nhất trong lịch sử của dòng xe ATV, với công suất khủng và trọng lượng là 175 kg. Công suất động cơ 2 thì dung tích 350cc tạo ra là 52 mã lực. Mẫu xe có số lùi và hộp số tự động.
Bản độ mang tên “Ducati Banshee” hoàn thiện đã được mời tham dự hai trong số các triển lãm độ uy tín nhất của đất nước, The One Moto 2022 và Handmade Show 2023.
Cặp đôi này đã quyết định làm một chiếc bình xăng nhiều mặt phẳng để giữ lại một số mối hàn thô và phù hợp với sự kết hợp “flat tracker”. Sau đó, sử dụng khái niệm đó cho phần đuôi phía sau và đặt đèn và một số thiết bị điện tử ẩn bên trong đó.
Một số chi tiết nguyên bản được giữ lại là hệ thống treo Ohlins, bánh xe hợp kim nhôm, phanh brembo, bộ tản nhiệt và tay lái. Mặt khác, hầu hết mọi thứ đều được làm thủ công hoặc cấy ghép.
Đây là chiếc xe thứ hai của Matt Sarale và Dylan Johnson của Moto reva được chế tạo từ đầu đến cuối và niềm đam mê nằm trong quá trình cũng như sản phẩm. Thiết kế, chế tạo và xây dựng thứ gì đó độc đáo đối với họ là cảm giác tuyệt vời nhất. Họ cũng hy vọng sẽ sớm bán được chiếc Ducati Banshee. Và nghĩ ra một ý tưởng thú vị khác.
Nói về Yamaha Banshee 350 từng là một trong những chiếc xe bốn bánh lâu đời nhất, thành công nhất và thịnh hành nhất trong lịch sử của dòng xe ATV, với công suất khủng và trọng lượng là 175 kg. Công suất động cơ 2 thì dung tích 350cc tạo ra là 52 mã lực. Mẫu xe có số lùi và hộp số tự động.
Bản độ mang tên “Ducati Banshee” hoàn thiện đã được mời tham dự hai trong số các triển lãm độ uy tín nhất của đất nước, The One Moto 2022 và Handmade Show 2023.
Cặp đôi này đã quyết định làm một chiếc bình xăng nhiều mặt phẳng để giữ lại một số mối hàn thô và phù hợp với sự kết hợp “flat tracker”. Sau đó, sử dụng khái niệm đó cho phần đuôi phía sau và đặt đèn và một số thiết bị điện tử ẩn bên trong đó.
Một số chi tiết nguyên bản được giữ lại là hệ thống treo Ohlins, bánh xe hợp kim nhôm, phanh brembo, bộ tản nhiệt và tay lái. Mặt khác, hầu hết mọi thứ đều được làm thủ công hoặc cấy ghép.
Đây là chiếc xe thứ hai của Matt Sarale và Dylan Johnson của Moto reva được chế tạo từ đầu đến cuối và niềm đam mê nằm trong quá trình cũng như sản phẩm. Thiết kế, chế tạo và xây dựng thứ gì đó độc đáo đối với họ là cảm giác tuyệt vời nhất. Họ cũng hy vọng sẽ sớm bán được chiếc Ducati Banshee. Và nghĩ ra một ý tưởng thú vị khác.