Bộ ảnh Dream độ này chắc chắn sẽ làm cho anh em cảm thấy vô cùng kích thích, thậm chí có thể trở nên phát cuồng trước vẻ đẹp chim sa cá lặn của nó. 'Nhân vật chính' của chúng ta được độ rất nhiều món đồ chơi chất lượng, tăng sự giá trị và đẳng cấp của diện mạo bên ngoài.
Theo quan sát của mình thì chiếc Dream độ này đã trải qua một quá trình phục dựng vô cùng tỉ mỉ và trau chuốt. Đa số các phụ tùng trên xe đều được thay thế và làm đẹp, nhưng ở những chi tiết nhỏ như ốc tán thì chúng lại được thay thế bằng ốc Titan hoặc ốc Inox để làm điểm nhấn.
Bên cạnh ốc tán thì nhiều trang bị trên xe đã bị thay thế bằng đồ chơi hàng hiệu. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Dream. Có thể gắn được vào xe một cách dễ dàng mà không cần chế cháo quá nhiều chi tiết. Đặc chiếc đồng hồ này còn thông báo rất nhiều thông tin mà đồng hồ zin không hề hiển thị.
Bộ yếm thư sinh đã hoàn toàn bị gỡ bỏ để khoe ra cây trợ lực sườn Ohlins sang chảnh trị giá khoảng gần 10 triệu đồng. Bên cạnh nó là một chiếc baga Titan có hình dáng uốn lượn sắc sảo, đến từ thương hiệu TTTitanium của Trần Thuận.
Nếu như mình không lầm thì càng thắng trước sau chính là càng thắng Takegawa, một điểm nhấn vô cùng hợp lý đối với những dàn chân thắng đùm. Cặp niềng 'quốc dân' Excel Asia cũng có một chân góp mặt trên xe, với ưu điểm là trọng lượng nhẹ hơn so với niềng sắt nguyên bản.
Khi nhìn ngắm chiếc Dream độ này, thật sự mình cũng phải 'điêu đứng' bởi vẻ đẹp tuyệt trần của nó. Rồi lại có cảm giác hơi chạnh lòng 1 chút khi nhìn vào chiếc Honda Dream ở nhà, đã bị phai tàn và xuống cấp theo năm tháng.

Theo quan sát của mình thì chiếc Dream độ này đã trải qua một quá trình phục dựng vô cùng tỉ mỉ và trau chuốt. Đa số các phụ tùng trên xe đều được thay thế và làm đẹp, nhưng ở những chi tiết nhỏ như ốc tán thì chúng lại được thay thế bằng ốc Titan hoặc ốc Inox để làm điểm nhấn.
Bên cạnh ốc tán thì nhiều trang bị trên xe đã bị thay thế bằng đồ chơi hàng hiệu. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Dream. Có thể gắn được vào xe một cách dễ dàng mà không cần chế cháo quá nhiều chi tiết. Đặc chiếc đồng hồ này còn thông báo rất nhiều thông tin mà đồng hồ zin không hề hiển thị.

Bộ yếm thư sinh đã hoàn toàn bị gỡ bỏ để khoe ra cây trợ lực sườn Ohlins sang chảnh trị giá khoảng gần 10 triệu đồng. Bên cạnh nó là một chiếc baga Titan có hình dáng uốn lượn sắc sảo, đến từ thương hiệu TTTitanium của Trần Thuận.

Nếu như mình không lầm thì càng thắng trước sau chính là càng thắng Takegawa, một điểm nhấn vô cùng hợp lý đối với những dàn chân thắng đùm. Cặp niềng 'quốc dân' Excel Asia cũng có một chân góp mặt trên xe, với ưu điểm là trọng lượng nhẹ hơn so với niềng sắt nguyên bản.

Khi nhìn ngắm chiếc Dream độ này, thật sự mình cũng phải 'điêu đứng' bởi vẻ đẹp tuyệt trần của nó. Rồi lại có cảm giác hơi chạnh lòng 1 chút khi nhìn vào chiếc Honda Dream ở nhà, đã bị phai tàn và xuống cấp theo năm tháng.