Thông thường cổ Titan cũng có những dạng thẳng như cổ zin nữa, cũng khá đẹp nhưng thiết kế như zin khiến nhiều người thật sự không mặn mà. Họ muốn đã thay cổ pô thì phải khác lạ hơn, độc đáo và show nhiều hơn các góc cạnh của cổ Titan, vì thế là dạng cổ thòng xuống dưới được hướng tới nhiều hơn
Nhìn chung đúng là thòng thế này tạo những đường nét góc cạnh, uốn lượn đẹp hơn cho cây pô từ các góc nhìn tổng thể, nhưng nếu xe bạn chỉ đi kiểng dạo phố là chính thì hình thức này vô cùng tuyệt vời, còn nếu sử dụng đi lại hằng ngày nhiều bạn sẽ gặp những yếu điểm sau:
Phần từ máy đi ra sẽ có một đoạn thòng qua khỏi gác chân trước luôn, rồi mới cong lên rồi đi ra phần pô, chính điểm cong này tạo nên các trở ngại khi chúng ta sử dụng với mục đích đi lại hằng ngày. Nó sẽ bị cạ vào các lề đường khi chúng ta chạy lên hoặc cạ vào nắp cống hay bất kì thứ gì có thể nhô lên.
Cạ nhẹ có thể gây ra các dấu trầy rất dễ nhìn thấy từ phía bên dưới, nhưng nếu lực tác động quá mạnh có thể làm gãy cổ pô hoặc biến dạng cổ pô rất khó chỉnh sửa và gần như phải mua cổ mới. Đó đính là sự bất tiện khi đi dạng cổ pô thòng này.
Nhưng dù gì đi nữa trong mắt anh em chơi xe kiểng thì cổ pô thòng mang một nét đẹp lạ khó mà chối từ được, chính vì vậy nếu sử dụng dạng cổ này ta phải có những chú ý sau:
Còn nếu bạn chỉ chạy kiểng hay chạy Facebook là nhiều thì cổ thòng này sẽ rất thích hợp với style xe kiểng.
Nhìn chung đúng là thòng thế này tạo những đường nét góc cạnh, uốn lượn đẹp hơn cho cây pô từ các góc nhìn tổng thể, nhưng nếu xe bạn chỉ đi kiểng dạo phố là chính thì hình thức này vô cùng tuyệt vời, còn nếu sử dụng đi lại hằng ngày nhiều bạn sẽ gặp những yếu điểm sau:
Phần từ máy đi ra sẽ có một đoạn thòng qua khỏi gác chân trước luôn, rồi mới cong lên rồi đi ra phần pô, chính điểm cong này tạo nên các trở ngại khi chúng ta sử dụng với mục đích đi lại hằng ngày. Nó sẽ bị cạ vào các lề đường khi chúng ta chạy lên hoặc cạ vào nắp cống hay bất kì thứ gì có thể nhô lên.
Cạ nhẹ có thể gây ra các dấu trầy rất dễ nhìn thấy từ phía bên dưới, nhưng nếu lực tác động quá mạnh có thể làm gãy cổ pô hoặc biến dạng cổ pô rất khó chỉnh sửa và gần như phải mua cổ mới. Đó đính là sự bất tiện khi đi dạng cổ pô thòng này.
Nhưng dù gì đi nữa trong mắt anh em chơi xe kiểng thì cổ pô thòng mang một nét đẹp lạ khó mà chối từ được, chính vì vậy nếu sử dụng dạng cổ này ta phải có những chú ý sau:
- Hạn chế leo lề tới mức thấp nhất có thể.
- Khi leo lề nên từ từ chậm chậm để xem cổ pô có bị cạ hay không.
- Lên lề nên chạy một mình hoặc tải trọng xe ít nhất có thể để phuộc được nâng lên cao tránh bị cạ cổ pô.
Còn nếu bạn chỉ chạy kiểng hay chạy Facebook là nhiều thì cổ thòng này sẽ rất thích hợp với style xe kiểng.