Đây là mẫu heo dầu tháo xe mà các anh em yêu thích nhất

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Chú heo dầu đang hot hiện nay là phiên bản tháo từ bộ phận phanh sau của BMW R1250 GSA, mẫu heo dầu này được sản xuất bởi thương hiệu Brembo với phong cách độc đáo, khác lạ và gần như là khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm tháo xe từng được anh em sử dụng trước đó.

Day la mau heo dau thao xe dang duoc cac anh em biker yeu thich - 4


Một chiếc BMW R1250 GSA có giá quá cao so với nhiều người nhưng heo dầu tháo từ mẫu xe này sẽ có mức giá dễ thở hơn, dao động từ 2 đến 3 triệu đồng tùy tình trạng, với ngoại hình là một tông màu vàng rất đỉnh và rất đặc trưng của Brembo. Ngoài ra phiên bản heo dầu này còn có màu đen trên một số xe khác, còn màu bạc thì mình chưa từng thấy qua.

Day la mau heo dau thao xe dang duoc cac anh em biker yeu thich - 5


Nếu đem so mẫu heo này với các phiên bản khác, bên cạnh ngoại hình thì sự độc lạ của nó nằm ở vị trí ốc dầu và ốc gió nằm cạnh nhau mỗi người quẹo về một hướng tạo thành một hình thù rất độc đáo, khác lạ khi trang bị lên xe, thế ốc dầu như vậy giúp người dùng dễ dàng siết ốc và thế ốc gió cũng đem lại sự tiện lợi dễ dàng canh dầu mà không vướng các chi tiết khác.

Day la mau heo dau thao xe dang duoc cac anh em biker yeu thich - 6


Cấu tạo của heo dầu này sẽ là dạng 2 piston nằm một bên, nên diện tích heo khá nhỏ phù hợp so với các dòng xe sử dụng bánh căm không bị cạ cấn. Đặc biệt BMW R1250 GSA là một dòng xe chạy địa hình nên piston sẽ có các nắp chụp như trong ảnh để bảo vệ piston.

Day la mau heo dau thao xe dang duoc cac anh em biker yeu thich - 7


Ưu điểm là thế nhưng nhược điểm của nó là dòng heo dầu này chỉ dành cho hệ thống phanh bên trái tức là phù hợp với những dòng xe tay ga hiện nay trên thị trường, còn sử dụng cho xe số phải quay ngược heo lại tương tự như các phiên bản Brembo con sò trông không đẹp cho lắm.

Day la mau heo dau thao xe dang duoc cac anh em biker yeu thich - 8


Đối với các dạng heo dầu cổ điển của Brembo thường sẽ là cốt giữ heo dầu dính chết trên heo nên phải làm pat CNC chạy 3d rất dày và tốn nhiều chi phí để cây cốt này xuyên qua, vấn đề này chúng ta cũng thường gặp trên các phiên bản heo sau của cá mập hay là bản Brembo Classic.

Day la mau heo dau thao xe dang duoc cac anh em biker yeu thich - 9


Ở trên là toàn bộ những thông tin mình biết được về heo dầu này, có thể nói tuy giá thành mắc làm pat heo lại tốn kém nhưng trang bị lên xe thật sự đem lại một sự khác lạ cho xế đấu của bạn. Khiến dàn phanh xe trở nên ít đụng hàng hơn khi so kè cùng các bản độ khác.
 

QC

Bên trên