Dàn ghi đông trần của chiếc Dax 125 hiện đã chẳng còn trống trải như xưa khi có sự hiện diện của những món đồ chơi chất lừ như: Cùm thắng Brembo Billet, cùm ga Active, cùm công tắc Active,... Trong đó chảng ba trên và chảng ba dưới còn được trau chuốt bằng vật liệu nhôm CNC với hai sản phẩm của thương hiệu SMR đình đám đến từ Đài Loan.
Cảm giác lái giờ đây đã trở nên thích thú hơn rất nhiều vì chủ nhân đã thay thế đồng hồ zin bằng đồng hồ Takegawa sở hữu lối hiển thị cuốn hút. Kèm theo dãy kim tua tăng độ phấn khích khi vặn ga tăng tốc.
Dàn chân chiếc Dax 125 đã trải một quá trình cắt giảm kha khá khối lượng khi nâng cấp bộ mâm CNC Over Racing đẳng cấp cấu tạo từ một khối nhôm nguyên chất. Trải qua trình ép dưới áp lực cao của máy nén thủy lực và cuối cùng áp dụng công nghệ CNC để tạo hình.
Dàn chân trước sau hiện đang đánh dấu sự hiện diện lần lượt của heo Brembo Billet 4 piston và heo Brembo Billet 2 piston. Đĩa thắng thì đều đến từ thương hiệu Over Racing có đường kích 220mm trước và 200mm sau có thể gắn như zin không cần phải thông qua thớt lòng CNC.
Hệ thống thắng sau sẽ nằm dưới sự kiểm soát của pen đạp Brembo Billet Rossi hầm hố có lực thắng vô cùng dứt khoát và chuẩn xác, đáp ứng tốt khả năng hãm phanh tức thì để chuẩn bị vào cua khi di chuyển ở vận tốc cao.
Hệ thống treo sau của bản độ Dax 125 sẽ gồm có phuộc Nitron R3 và gắp nhôm G-Craft, đảm bảo sự ổn định để chủ nhân có thể yên tâm vận hành ở tốc độ cao mà không phải lo lắng về vấn đề sàn lắc.
Động cơ chiếc Dax 125 hiện đã được bổ sung thêm một bộ két nhớt Takegawa kèm theo ống thông nhớt để hỗ trợ quá trình tản nhiệt diễn ra hiệu quả hơn hẳn ban đầu. Chi tiết sử dụng họng gió thay vì lọc gió trụ cũng là một chi tiết cho thấy nội công không bình thường bên trong, khi nó cần một lượng khí nạp lớn để phục vụ cho quá trình phun xăng đánh lửa.
Cây pô của xe được chế tác từ hợp kim Titan bởi thương hiệu Kou Mahachai với trọng lượng cực nhẹ, thích hợp với các cấu hình động cơ trái lớn khi có họng xả cực kì to.
Bản độ Dax 125 và những hình ảnh khác...
Cảm giác lái giờ đây đã trở nên thích thú hơn rất nhiều vì chủ nhân đã thay thế đồng hồ zin bằng đồng hồ Takegawa sở hữu lối hiển thị cuốn hút. Kèm theo dãy kim tua tăng độ phấn khích khi vặn ga tăng tốc.
Dàn chân chiếc Dax 125 đã trải một quá trình cắt giảm kha khá khối lượng khi nâng cấp bộ mâm CNC Over Racing đẳng cấp cấu tạo từ một khối nhôm nguyên chất. Trải qua trình ép dưới áp lực cao của máy nén thủy lực và cuối cùng áp dụng công nghệ CNC để tạo hình.
Dàn chân trước sau hiện đang đánh dấu sự hiện diện lần lượt của heo Brembo Billet 4 piston và heo Brembo Billet 2 piston. Đĩa thắng thì đều đến từ thương hiệu Over Racing có đường kích 220mm trước và 200mm sau có thể gắn như zin không cần phải thông qua thớt lòng CNC.
Hệ thống thắng sau sẽ nằm dưới sự kiểm soát của pen đạp Brembo Billet Rossi hầm hố có lực thắng vô cùng dứt khoát và chuẩn xác, đáp ứng tốt khả năng hãm phanh tức thì để chuẩn bị vào cua khi di chuyển ở vận tốc cao.
Hệ thống treo sau của bản độ Dax 125 sẽ gồm có phuộc Nitron R3 và gắp nhôm G-Craft, đảm bảo sự ổn định để chủ nhân có thể yên tâm vận hành ở tốc độ cao mà không phải lo lắng về vấn đề sàn lắc.
Động cơ chiếc Dax 125 hiện đã được bổ sung thêm một bộ két nhớt Takegawa kèm theo ống thông nhớt để hỗ trợ quá trình tản nhiệt diễn ra hiệu quả hơn hẳn ban đầu. Chi tiết sử dụng họng gió thay vì lọc gió trụ cũng là một chi tiết cho thấy nội công không bình thường bên trong, khi nó cần một lượng khí nạp lớn để phục vụ cho quá trình phun xăng đánh lửa.
Cây pô của xe được chế tác từ hợp kim Titan bởi thương hiệu Kou Mahachai với trọng lượng cực nhẹ, thích hợp với các cấu hình động cơ trái lớn khi có họng xả cực kì to.
Bản độ Dax 125 và những hình ảnh khác...