Từ thông tin tham khảo được, rằng đồng hồ trên xe đua MotoGP hiển thị rất nhiều thông tin chẳng hạn như vị trí của hệ thống treo, nhiệt độ dầu động cơ và áp suất phanh trong khi xe đang nóng lên. Kỹ thuật viên cũng có thể kiểm tra các hệ thống này từ xa, bao gồm các nhiệt độ khác nhau của chiếc xe để đảm bảo mọi thứ hoạt động như bình thường.
Bên cạnh đó đồng hồ hiển thị trên xe đua còn có thể cho thấy các cài đặt của nhiều hệ thống khác nhau như phanh động cơ và kiểm soát đường đua. Các tay đua có thể sửa đổi các chế độ khác nhau bằng cách sử dụng các nút trên tay lái bên trái hoặc bên phải, tùy thuộc vào cách thiết kế và lắp đặt của mỗi chiếc xe đua và từng nhà sản xuất khác nhau.
Khi tay đua đang lái xe trên sân cho dù đó là trong buổi diễn tập hoặc gia nhập cuộc đua thực sự. Màn hình đồng hồ này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau. Cụ thể thông tin hiển thị thường là vị trí bánh răng, đồng hồ đo vòng chạy và bộ đếm thời gian vòng chạy sẽ được hiển thị rõ ràng hơn.
Còn những thông tin như áp suất phanh và nhiệt độ động cơ trở nên ít quan trọng hơn khi lái xe. Do đó, dữ liệu sẽ được tùy chỉnh để hiển thị những gì người lái muốn và tùy theo những tình huống cần thiết.
Điều cuối cùng, đồng hồ xe đua khác với xe thương mại nói chung là các đội đua có thể gửi tin nhắn cho người lái xe khi họ đang lái xe. Thông tin sẽ được gửi về các hình phạt có thể phải chịu đối với hành vi lái xe vi phạm luật đường đua, chiều dài chênh lệch của xe dẫn đầu hoặc xe đi sau, và thông tin khác mà đội đua được cho là cần thiết. Tóm lại đây là công cụ giúp các đội đua có thể tương tác với các tay đua của họ trong lúc đua xe.
Bên cạnh đó đồng hồ hiển thị trên xe đua còn có thể cho thấy các cài đặt của nhiều hệ thống khác nhau như phanh động cơ và kiểm soát đường đua. Các tay đua có thể sửa đổi các chế độ khác nhau bằng cách sử dụng các nút trên tay lái bên trái hoặc bên phải, tùy thuộc vào cách thiết kế và lắp đặt của mỗi chiếc xe đua và từng nhà sản xuất khác nhau.
Khi tay đua đang lái xe trên sân cho dù đó là trong buổi diễn tập hoặc gia nhập cuộc đua thực sự. Màn hình đồng hồ này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau. Cụ thể thông tin hiển thị thường là vị trí bánh răng, đồng hồ đo vòng chạy và bộ đếm thời gian vòng chạy sẽ được hiển thị rõ ràng hơn.
Còn những thông tin như áp suất phanh và nhiệt độ động cơ trở nên ít quan trọng hơn khi lái xe. Do đó, dữ liệu sẽ được tùy chỉnh để hiển thị những gì người lái muốn và tùy theo những tình huống cần thiết.
Điều cuối cùng, đồng hồ xe đua khác với xe thương mại nói chung là các đội đua có thể gửi tin nhắn cho người lái xe khi họ đang lái xe. Thông tin sẽ được gửi về các hình phạt có thể phải chịu đối với hành vi lái xe vi phạm luật đường đua, chiều dài chênh lệch của xe dẫn đầu hoặc xe đi sau, và thông tin khác mà đội đua được cho là cần thiết. Tóm lại đây là công cụ giúp các đội đua có thể tương tác với các tay đua của họ trong lúc đua xe.