Để tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe này, màu sắc và họa tiết thân xe được thiết kế bởi Mr.Jeffrey Chang, bên cạnh khung của nguyên mẫu Harley-Davidson những năm 1960, được sắp xếp lại với sự khéo léo của Fatboy Design, tay lái cao để phù hợp với kiểu dáng của xe, tăng thêm phong cách Old School với yên xe màu da nâu cổ điển của Mooneyes và đèn đuôi Rat Fink là của Mooneyes.
Tiếp theo đó là sức mạnh nổi bật bắt đầu với sự hồi sinh của động cơ huyền thoại - một chiếc Harley-Davidson Pan-Shovel đời 1967, 1.200cc. Bộ côn tay và chốt để chân được thiết kế bởi Bureau of Fatboy Design, bên cạnh giảm xóc trước là bộ vành nan hoa Springer Harley trước 21 inch và sau 16 inch do Fatboy Design thiết kế.
Ngoài ra còn có nhiều chi tiết khác của chiếc xe đã được Fatboy Design thiết kế như các chi tiết mạ crôm. Cáp tăng tốc được ẩn liền mạch rất tinh tế. Với ý tưởng Old school nổi bật, chiếc xe này cũng đã được trao giải Best of old school và Power Plant Pick từ cuộc thi tại Bangkok Hotrod Custom Show.
Đây là chiếc xe độ tuyệt vời đi kèm với sức mạnh thương hiệu Harley-Davidson Pan-Shovel 1967 mang phong cách Old School, với nét cổ điển độc đáo của Fatboy Design.
Tiếp theo đó là sức mạnh nổi bật bắt đầu với sự hồi sinh của động cơ huyền thoại - một chiếc Harley-Davidson Pan-Shovel đời 1967, 1.200cc. Bộ côn tay và chốt để chân được thiết kế bởi Bureau of Fatboy Design, bên cạnh giảm xóc trước là bộ vành nan hoa Springer Harley trước 21 inch và sau 16 inch do Fatboy Design thiết kế.
Ngoài ra còn có nhiều chi tiết khác của chiếc xe đã được Fatboy Design thiết kế như các chi tiết mạ crôm. Cáp tăng tốc được ẩn liền mạch rất tinh tế. Với ý tưởng Old school nổi bật, chiếc xe này cũng đã được trao giải Best of old school và Power Plant Pick từ cuộc thi tại Bangkok Hotrod Custom Show.
Đây là chiếc xe độ tuyệt vời đi kèm với sức mạnh thương hiệu Harley-Davidson Pan-Shovel 1967 mang phong cách Old School, với nét cổ điển độc đáo của Fatboy Design.