Chính thức được tiết lộ BMW S1000RR 2023 mới có thêm cánh và tăng 2.7 mã lực

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Tiet lo BMW S1000RR 2023 moi co them canh va tang 27 ma luc - 3


Vào cuối tháng 9 năm 2022, BMW S1000RR mới dành cho năm 2023 đã được bắt gặp khi đang thử nghiệm tại Đức. Những thay đổi đáng chú ý nhất rõ ràng là liên quan đến bộ quây, một lần nữa có các khe mang cá mập ở hai bên như trường hợp của S1000RR nguyên bản từ năm 2009.

Tiet lo BMW S1000RR 2023 moi co them canh va tang 27 ma luc - 4


Ngoài ra như mong đợi từ việc cung cấp các cánh gió, một bộ phận khí động học được biết đến từ các cuộc đua. Bộ kẹp phanh của Hayes không còn được trang bị cho hai chiếc xe thử nghiệm nữa mà là bộ kẹp phanh màu xanh của Nissin như trên M1000RR. Hiện vẫn chưa rõ đây là phụ kiện tiêu chuẩn hay phiên bản M hiệu suất cao mới. Điều này cũng cho thấy việc BMW còn áp dụng các ống hút khí làm mát bằng carbon trên phanh trước.

BMW S1000RR hiện tại đã được giới thiệu vào cuối năm 2018. Mẫu xe hàng đầu mới M1000RR ra mắt vào năm 2021, nhưng S1000RR cơ bản vẫn không thay đổi. Phiên bản mới của BMW S1000RR hiện dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023. Trong dữ liệu tương đồng có sẵn cho Cơ quan Vận tải Cơ giới Liên bang (KBA), BMW đề cập đến một công suất cực đại khác cho S1000RR 2023, đó là 209,4 mã lực thay vì 206,7 mã lực trước đó, tức là thêm 2,7 mã lực.

Động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng được trang bị hệ thống Shift Cam sẽ phải làm việc cao hơn một chút cho điều này. Cho đến nay, công suất danh định đã đạt được ở 13.500 vòng / phút, thêm 2,7 mã lực nữa sẽ đạt được ở 13.750 vòng / phút.

Tiet lo BMW S1000RR 2023 moi co them canh va tang 27 ma luc - 6


Tuy nhiên, tốc độ tối đa thậm chí không thể tăng mà còn bị giảm đi ~ 3 km / h, nhưng vẫn đạt tốc độ 300 km / h. Bởi vì mức giảm tổng thể được cho là rút ngắn, với việc thay đổi bánh răng sau 46 thay vì 45 răng trên đĩa xích như với M1000RR.

Tiet lo BMW S1000RR 2023 moi co them canh va tang 27 ma luc - 7


Ngoài ra theo thông tin được biết thì S1000RR 2023 sẽ có chiều dài cơ sở sẽ được kéo dài thêm vài milimet, mặc dù không yêu cầu bất kỳ thay đổi nào đối với gắp sau. Điều này thực tế sẽ có tác động tích cực đến sự ổn định thân xe tốc độ cao. Điều tương tự cũng áp dụng cho cánh gió trước, tạo áp lực tiếp xúc lên bánh trước và vốn đã quen thuộc từ xe đua và phiên bản M1000RR. Mặc dù lực kéo xuống có lẽ nhỏ hơn một chút so với M1000RR, để giữ khoảng cách về giá cả và uy tín.
 

QC

Bên trên