Yamaha R15M là mẫu Sport nhỏ nhất trong gia đình R-Series vừa được tung ra trước đó không lâu. Hiện nay mình vừa tham khảo được một số hình ảnh khi R15M đứng cùng đàn anh R1M, hãy cùng theo dõi chi tiết cặp đôi này dưới đây nhé
Một bức ảnh so sánh hai chiếc xe mô tô thể thao thuộc các phân khúc khác nhau nhưng có cùng một khái niệm DNA. Từ hình ảnh cho chúng ta thấy rằng R15M được lấy cảm hứng thiết kế trực tiếp từ người anh em của mình là R1M.
Chúng ta có thể để ý phần fairing phía trước của cả 2 chiếc xe như bộ đèn chiếu sáng ban ngày DRL dựa trên cơ sở thiết kế của R7 giúp cho diện mạo của R15M không bị sụt giảm khi xếp cùng hàng với R1M. Phải thừa nhận rằng, Yamaha đã rất thành công khi hoàn thiện ngoại hình của R15 V4 thế hệ mới này.
Nhìn tổng thể cả 2 chiếc xe, các bộ phận như hệ thống treo, thân xe, đuôi xe của R15M như là phiên bản thu gọn của R1M. Tuy nhiên động cơ trên R15M sử dụng là loại 1 xi-lanh 155cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch với công nghệ VVA tiên tiến, đạt công suất 19,3 hp. Còn động cơ trên R1M là loại 4 xi-lanh CP4 1.000cc có khả năng phun công suất trên 200 hp.
Một bức ảnh so sánh hai chiếc xe mô tô thể thao thuộc các phân khúc khác nhau nhưng có cùng một khái niệm DNA. Từ hình ảnh cho chúng ta thấy rằng R15M được lấy cảm hứng thiết kế trực tiếp từ người anh em của mình là R1M.

Chúng ta có thể để ý phần fairing phía trước của cả 2 chiếc xe như bộ đèn chiếu sáng ban ngày DRL dựa trên cơ sở thiết kế của R7 giúp cho diện mạo của R15M không bị sụt giảm khi xếp cùng hàng với R1M. Phải thừa nhận rằng, Yamaha đã rất thành công khi hoàn thiện ngoại hình của R15 V4 thế hệ mới này.


Nhìn tổng thể cả 2 chiếc xe, các bộ phận như hệ thống treo, thân xe, đuôi xe của R15M như là phiên bản thu gọn của R1M. Tuy nhiên động cơ trên R15M sử dụng là loại 1 xi-lanh 155cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch với công nghệ VVA tiên tiến, đạt công suất 19,3 hp. Còn động cơ trên R1M là loại 4 xi-lanh CP4 1.000cc có khả năng phun công suất trên 200 hp.


