Điểm hấp dẫn nhất ở mẫu Duke 200 2021 là ở thiết kế có phần dữ dằn và cơ bắp hơn so với thế hệ cũ, lấy cảm hứng từ Duke 250 và Duke 390. Hiện mẫu xe này đã về tới Việt Nam với giá cao hơn đời cũ 50 triệu đồng.
Thiết kế của Duke 200 thế hệ mới nhất này trông thể thao và hầm hố hơn nhiều so với trước đây. Cụ thể là hình dạng đèn pha phẳng với cằm kéo xuống, kết hợp đèn định vị DRL hiện diện xung quanh viền đèn pha. Mặc dù được nâng cấp về thiết kế cụm đèn, hệ thống chiếu sáng chính vẫn dùng loại bóng halogen.
Ngay cả kích thước của khung xe cũng được cho là giống hệt với người anh em của mình là Duke 250, bao gồm lựa chọn hệ thống treo Upside Down WP 41mm ở trước. Hệ thống phanh kết hợp giữa kẹp phanh 4 piston đối xứng Bybre cùng đĩa phanh 300 mm.
Bên cạnh đó, những chi tiết mới trên Duke 200 2021 là hệ thống khí và ống xả đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về khí thải môi trường và tiếng ồn, xe được trang bị dây sên loại X-Ring, thay vì loại O-Ring trước đó. Chiều cao yên cao hơn 5mm so với phiên bản cũ. So với đời cũ, thể tích bình xăng tăng từ 11 lít lên 13,5 lít. khối lượng khô 140 kg.
KTM Duke 200 2021 vẫn được trang bị màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị nhiều thông tin như báo hộp số, chỉ số nhiên liệu và đo nhiên liệu tiêu thụ và đặc biệt thông tin nhắc nhở bảo dưỡng xe. Đây là điểm khác biệt so với KTM Duke 390. Duke 200 không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, chỉ nổi bật với trang bị chống bó cứng phanh ABS.
Về sức mạnh, KTM Duke 200 2021 tiếp tục sử dụng động cơ xi-lanh đơn 199cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 26 mã lực tại 10.000 vòng / phút và mô-men xoắn 19.5 Nm tại 8.000 vòng / phút, đị cùng hộp số 6 cấp.
Giá bán chính thức của KTM Duke 200 2021 tại Việt Nam là 129 triệu đồng, đắt hơn đời cũ 49,1 triệu đồng.
Thiết kế của Duke 200 thế hệ mới nhất này trông thể thao và hầm hố hơn nhiều so với trước đây. Cụ thể là hình dạng đèn pha phẳng với cằm kéo xuống, kết hợp đèn định vị DRL hiện diện xung quanh viền đèn pha. Mặc dù được nâng cấp về thiết kế cụm đèn, hệ thống chiếu sáng chính vẫn dùng loại bóng halogen.
Ngay cả kích thước của khung xe cũng được cho là giống hệt với người anh em của mình là Duke 250, bao gồm lựa chọn hệ thống treo Upside Down WP 41mm ở trước. Hệ thống phanh kết hợp giữa kẹp phanh 4 piston đối xứng Bybre cùng đĩa phanh 300 mm.
Bên cạnh đó, những chi tiết mới trên Duke 200 2021 là hệ thống khí và ống xả đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về khí thải môi trường và tiếng ồn, xe được trang bị dây sên loại X-Ring, thay vì loại O-Ring trước đó. Chiều cao yên cao hơn 5mm so với phiên bản cũ. So với đời cũ, thể tích bình xăng tăng từ 11 lít lên 13,5 lít. khối lượng khô 140 kg.
KTM Duke 200 2021 vẫn được trang bị màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị nhiều thông tin như báo hộp số, chỉ số nhiên liệu và đo nhiên liệu tiêu thụ và đặc biệt thông tin nhắc nhở bảo dưỡng xe. Đây là điểm khác biệt so với KTM Duke 390. Duke 200 không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, chỉ nổi bật với trang bị chống bó cứng phanh ABS.
Về sức mạnh, KTM Duke 200 2021 tiếp tục sử dụng động cơ xi-lanh đơn 199cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 26 mã lực tại 10.000 vòng / phút và mô-men xoắn 19.5 Nm tại 8.000 vòng / phút, đị cùng hộp số 6 cấp.
Giá bán chính thức của KTM Duke 200 2021 tại Việt Nam là 129 triệu đồng, đắt hơn đời cũ 49,1 triệu đồng.