CFMoto 800NK 2023 phiên bản thương mại chính thức lộ diện

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Khái niệm CFMoto 800NK từng ra mắt dưới dạng concept NK-C22 tại sự kiện EICMA 2022 năm ngoái và có thể không gây ngạc nhiên vì giới điệu mộ đã theo dõi dự án từ lâu, nhưng nội dung lần này là những hình ảnh và thông tin chi tiết chính thức đầu tiên từ CFMoto cho thấy chiếc xe thương mại đã hoàn thành và chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới.

CFMoto 800NK 2023 phien ban thuong mai chinh thuc lo dien - 3


Cái nhìn đầu tiên về nguyên mẫu Concept NK-C22 trước đây vốn khá ấn tượng bởi bộ áo sợi carbon, ống xả SC Project và gắp đơn Pro-Arm để tăng thêm vẻ ngoại lai. Đến tháng 10, cái nhìn đầu tiên về phiên bản sản xuất đã xuất hiện thông qua các bảng vẽ đăng ký thiết kế của chính CFMoto và vào tháng 12, giới truyền thông đã thu được những hình ảnh thực tế từ các tài liệu phê duyệt.

CFMoto 800NK 2023 phien ban thuong mai chinh thuc lo dien - 4


Những bức ảnh chính thức đầu tiên được xem ở nội dung lần này, hiển thị các chi tiết chưa từng thấy trước đây và kèm theo một số thông số kỹ thuật ban đầu xác nhận tiềm năng về công suất đầu ra khoảng 100 mã lực của chiếc xe và trọng lượng 186kg bao gồm cả nhiên liệu.

CFMoto 800NK 2023 phien ban thuong mai chinh thuc lo dien - 5


Các con số quan trọng là 100 mã lực tại 9.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 81Nm tại 8.000 vòng/phút. Những con số này khi so sánh với cả Honda Hornet, cung cấp 90,5 mã lực tại 9.500 vòng/phút và 73 Nm tại 7.250 vòng/phút và Suzuki GSX-8S mới cung cấp 81,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và 77 Nm tại 6.800 vòng/phút. Cả hai mẫu xe Nhật Bản đều nặng hơn CFMoto 800NK, với trọng lượng Hornet là 190kg Suzuki là 202kg.

CFMoto 800NK 2023 phien ban thuong mai chinh thuc lo dien - 6


Bản phát hành chính thức của CFMoto không tiết lộ nhiều chi tiết khi đề cập đến thông số kỹ thuật hệ thống treo của 800NK, nhưng các hình ảnh cho thấy phuộc USD có thể điều chỉnh với phanh hướng tâm của J.Juan. Động cơ là loại 2 xi-lanh LC8c của KTM ở dạng 799cc và CFMoto cho biết nó có ba chế độ lái – Rain, Street và Sport. Các hình ảnh cũng xác nhận rằng chiếc xe này sử dụng bảng điều khiển TFT lớn được gắn theo hướng dọc, giống như một chiếc iPad được kẹp vào thanh giá đỡ.

CFMoto 800NK 2023 phien ban thuong mai chinh thuc lo dien - 7


Kiểu dáng là sự phát triển của mẫu concept ban đầu, với đèn pha hình chữ V đặc biệt và bộ hướng gió kiểu cánh nhỏ phía trên. Về tổng thể thì nó là một chiếc xe có vẻ ngoài sắc sảo. Ống xả hợp pháp khi sử trên đường phố và được gắn cao ở phía bên tay phải.

Hiện tại, vẫn chưa biết khi nào 800NK sẽ được giới thiệu ở Châu Âu và Vương quốc Anh, nhưng chắc chắn nó sẽ đến các thị trường này. Bởi việc phân phối xe máy của CFMoto tại các quốc gia này hiện đang được KTM tiếp quản. Nếu có thêm tin tức, mình sẽ cập nhật thêm ở chủ đề tiếp theo tại diễn đàn
 

QC

Bên trên