Có lẽ con số được mong chờ nhất chính là công suất không cao như mong đợi là 94 mã lực. Đó là một điều bất ngờ, vì khi CFMoto công bố động cơ này tại EICMA ở Milan vào năm ngoái, hãng đã hứa hẹn “hơn 100 mã lực”. Đây dường như là dấu hiệu cho thấy chiếc xe được phê duyệt loại trong tài liệu mới là phiên bản giới hạn chỉ với 94 mã lực nhằm phù hợp với mức tối đa được phép theo các quy tắc của Châu Âu đối với những người lái xe có giấy phép mô tô A2 bị hạn chế. Những chiếc xe hạng A2 đó chỉ được phép tạo ra công suất 35kW (47 mã lực) ở phiên bản hạn chế và nếu chúng là phiên bản mạnh hơn thì những mẫu cơ sở đó không được phép có công suất lớn hơn 70kW (94 mã lực).
Do đó, nhiều nhà sản xuất tạo ra các phiên bản xe với công suất 94 mã lực cụ thể, hoàn toàn là để sau đó chúng có thể bị giới hạn hơn nữa ở mức 47 mã lực và phù hợp những người có bằng A2.
Vì CFMoto đã sản xuất nhiều cấp độ cho các mẫu xe thể thao nhỏ hơn khác, với các biến thể “SR-R” có thông số kỹ thuật cao hơn cùng với các mẫu “SR” tiêu chuẩn, nên điều tương tự cũng sẽ được áp dụng cho 675SR. Phiên bản gần hoàn thiện được xem trước gần đây với màu sắc của đội đua Aspar và được trang bị các bộ phận chỉ dành cho đường đua được gọi là 675SR-R, gợi ý rằng cái tên đó sẽ được áp dụng cho một biến thể thông số kỹ thuật cao. Tuy nhiên, chiếc xe được phê duyệt loại mới có tên mã CF650-10, dường như là phiên bản cơ sở 675SR. Tại thị trường Mỹ, CFMoto có xu hướng sử dụng hậu tố “SS” thay vì SR nên nhiều khả năng xe sẽ được bán trên thị trường với tên gọi 675SS tại Mỹ.
So với 675SR-R, biến thể 675SR trong hình ảnh lầ này thiếu các cánh gió bên mở rộng trên yếm và có phần đuôi thấp hơn với yên phụ và chỗ để chân cho hành khách, cũng như được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi đường như gương, giá đỡ biển số và đèn đầy đủ. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy rằng đèn xi nhan của chiếc xe sẽ được gắn trên gương, trong khi đèn pha được giấu bên dưới đèn chạy LED nổi bật hơn ở mũi xe. Tuy nhiên, các ống làm mát phanh trước được thấy trên các nguyên mẫu trước đó vẫn được giữ nguyên, cung cấp không khí làm mát cho kẹp phanh 4pis J.Juan.
Các thông số kỹ thuật khác được xác nhận trong tài liệu phê duyệt bao gồm dung tích chính xác của động cơ, 674cc và tên mã “372MT” cho động cơ. Tên đó chỉ ba xy-lanh và đường kính xy-lanh 72mm. Đổi lại, điều đó có nghĩa là hành trình piston phải ở khoảng 55mm, kết quả là đường kính nhỏ hơn một chút và hành trình dài hơn so với động cơ 3 xy-lanh 675cc của Triumph (đường kính 73mm) và MV Agusta (đường kính 79mm).
Phần còn lại của chiếc xe 675SR đúng như mong đợi, với phuộc KYB có thể điều chỉnh hoàn toàn tương tự như trên CFMoto 800NK, cùng với gắp đôi bằng nhôm. Kích thước được xác nhận trong phê duyệt loại bao gồm chiều dài cơ sở 1.399mm, ngắn hơn một chút so với CBR650R của Honda và chiều dài tổng thể là 2.019mm. Trọng lượng, bao gồm cả nhiên liệu là 194kg và thông số lốp 120/70-17 phía trước và 180/55-17 phía sau. Tốc độ tối đa được đánh giá là 218km/h.
Do đó, nhiều nhà sản xuất tạo ra các phiên bản xe với công suất 94 mã lực cụ thể, hoàn toàn là để sau đó chúng có thể bị giới hạn hơn nữa ở mức 47 mã lực và phù hợp những người có bằng A2.
Vì CFMoto đã sản xuất nhiều cấp độ cho các mẫu xe thể thao nhỏ hơn khác, với các biến thể “SR-R” có thông số kỹ thuật cao hơn cùng với các mẫu “SR” tiêu chuẩn, nên điều tương tự cũng sẽ được áp dụng cho 675SR. Phiên bản gần hoàn thiện được xem trước gần đây với màu sắc của đội đua Aspar và được trang bị các bộ phận chỉ dành cho đường đua được gọi là 675SR-R, gợi ý rằng cái tên đó sẽ được áp dụng cho một biến thể thông số kỹ thuật cao. Tuy nhiên, chiếc xe được phê duyệt loại mới có tên mã CF650-10, dường như là phiên bản cơ sở 675SR. Tại thị trường Mỹ, CFMoto có xu hướng sử dụng hậu tố “SS” thay vì SR nên nhiều khả năng xe sẽ được bán trên thị trường với tên gọi 675SS tại Mỹ.
So với 675SR-R, biến thể 675SR trong hình ảnh lầ này thiếu các cánh gió bên mở rộng trên yếm và có phần đuôi thấp hơn với yên phụ và chỗ để chân cho hành khách, cũng như được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi đường như gương, giá đỡ biển số và đèn đầy đủ. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy rằng đèn xi nhan của chiếc xe sẽ được gắn trên gương, trong khi đèn pha được giấu bên dưới đèn chạy LED nổi bật hơn ở mũi xe. Tuy nhiên, các ống làm mát phanh trước được thấy trên các nguyên mẫu trước đó vẫn được giữ nguyên, cung cấp không khí làm mát cho kẹp phanh 4pis J.Juan.
Các thông số kỹ thuật khác được xác nhận trong tài liệu phê duyệt bao gồm dung tích chính xác của động cơ, 674cc và tên mã “372MT” cho động cơ. Tên đó chỉ ba xy-lanh và đường kính xy-lanh 72mm. Đổi lại, điều đó có nghĩa là hành trình piston phải ở khoảng 55mm, kết quả là đường kính nhỏ hơn một chút và hành trình dài hơn so với động cơ 3 xy-lanh 675cc của Triumph (đường kính 73mm) và MV Agusta (đường kính 79mm).
Phần còn lại của chiếc xe 675SR đúng như mong đợi, với phuộc KYB có thể điều chỉnh hoàn toàn tương tự như trên CFMoto 800NK, cùng với gắp đôi bằng nhôm. Kích thước được xác nhận trong phê duyệt loại bao gồm chiều dài cơ sở 1.399mm, ngắn hơn một chút so với CBR650R của Honda và chiều dài tổng thể là 2.019mm. Trọng lượng, bao gồm cả nhiên liệu là 194kg và thông số lốp 120/70-17 phía trước và 180/55-17 phía sau. Tốc độ tối đa được đánh giá là 218km/h.