Yaz 125 dù là mẫu xe giá trị hàng trăm triệu đồng khi về đến nước ta, tuy nhiên gù nguyên bản của nó lại là gù nhựa. Hoàn toàn không đem đến cho dàn tay lái sự ổn định vững chãi khi chạy nhanh cũng như chưa thể đáp ứng được gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Đó là lý do anh ấy đã thay thế gù nhựa bằng bộ gù gia công đẹp mắt bằng chất liệu Inox, bên cạnh đó nâng cấp thêm bao tay Takegawa để có được cảm giác cầm nắm chắc chắn và êm ái.
Hiện cùm công tắc nguyên bản mà Yamaha đã trang bị cho chiếc Yaz 125 cũng bị chủ nhân thế chỗ bởi cùm công tắc Domino có số nút nhấn nhỉnh hơn. Trong đó nổi trội nhất phải kể tới nút nhấn tắt/bật đèn, chức năng hữu dụng khi di chuyển trong những không gian tối hẹp vào ban đêm. Cho phép người sử dụng tắt đèn cos để tránh làm cho những người xung quanh bị lóa mắt.
Cùm trái của Yaz 125 vốn không hề có sự xuất hiện của bất cứ một chức năng nào, nên anh chủ mới loại bỏ hoàn toàn sự hiện diện của nó. Để tối ưu hóa không gian, nhường chỗ cho cùm ga Domino 2 ống ga trên và chiếc cùm thắng hoàn toàn mới có kiểu dáng thể thao to bản.
Chiếc cùm thắng to bản mà mình đã nhắc tới ở trên chính là cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta. Như anh em có thể thấy rằng nó đã được theo thế nằm nghiêng xuống dưới, do vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta hoàn toàn không muốn cắt gọt dàn áo quá nhiều trong quá trình thực hiện bản độ Yaz 125.
Tiếp theo chính là màn xuất hiện của cùm côn Domino TWM, cũng được lắp đặt theo phong cách tiết chế việc cắt gọt dàn áo. Đảm bảo sự hoàn hảo và liền lạc của người xem, một bố cục hài hòa mà tất cả mọi thứ đều 'nhìn như zin'.
Dàn chân trước của chiếc Yaz 125 có sự hiện diện của chú heo Brembo Billet 2 piston phiên bản Nickel bóng bẫy. Bên cạnh đó, không khó để chúng ta nhận ra đĩa thắng zin 260mm trước đây hiện đã hoàn toàn vắng mặt để nhường lại vị trí của mình cho đĩa Brembo Oversize đường kính 267mm có lực thắng mạnh mẽ hơn hẳn.
Quyết định 'bảo tồn' mâm nguyên bản mà anh chủ đã đưa ra thật sự vô cùng sáng suốt khi đã thành công tôn lên được sự đặc sắc của hai món đồ chơi hàng hiệu nằm trên bố cục dàn chân.
Pen đạp nguyên bản Yaz 125 đến từ thương hiệu Nissin, dĩ nhiên bề ngoài lẫn hiệu năng kiểm soát phanh của nó sẽ không thể nào sánh bằng pen Brembo Billet Rossi hàng hiệu. Chưa hết chiếc pen hoàn toàn mới trên chiếc Yaz 125 còn tích hợp luôn cả bình dầu đi kèm, không cần phải sử dụng bình dầu riêng rườm rà và một đoạn ống dầu để truyền dẫn như pen zin.
Không ít vị trí trên chiếc Yaz 125 đã được làm đẹp bằng phương pháp bọc sợi Carbon công phu theo kiểu dáng vân vụn. Hiện đang nổi đình nổi đám và là kiểu vân được ưa chuộng bậc nhất ở thời điểm hiện nay, có quá trình thực hiện khó khăn và yêu cầu sự tỉ mỉ cực cao.
Chú heo Brembo Billet 2 piston phía sau được kết hợp cùng đĩa thắng Moto3 220mm, có lực thắng phù hợp để trang bị cho dàn chân sau. Ở góc ảnh này mình còn phát hiện ra sự đẹp mắt của pát tăng sên tích hợp nẹp gắp CNC LT Performance, khi gắn hoàn toàn không cần khoan gắp và còn giúp cho quá trình tăng sên diễn ra dễ dàng hơn.
Khi tọa lạc tại vị trí bên trái, bình dầu khí nén của cây phuộc Ohlins đã giúp cho mặt bên trái chiếc Yaz 125 không bị trống trải và đơn điệu. Chính nét đẹp thể thao, chất chơi của nó cũng đã hoàn toàn lấp đầy khoảng trống giữa gầm dàn áo và bánh sau.
Biển số tứ quý 8 trên Yaz 125 vốn đã hiếm thấy mà những chiếc biển kết thúc bằng số '6' còn hiếm thấy hơn cả. Khi được dân gian cho là sẽ đem tới vận mệnh phát lộc cho chủ sở hữu, vì vậy nên các tay chơi yêu thích phong thủy như vị chủ nhân chịu chơi ngày hôm nay mới không tiếc tiền của để săn tìm và quyết tâm sở hữu cho bằng được.
Đó là lý do anh ấy đã thay thế gù nhựa bằng bộ gù gia công đẹp mắt bằng chất liệu Inox, bên cạnh đó nâng cấp thêm bao tay Takegawa để có được cảm giác cầm nắm chắc chắn và êm ái.
Hiện cùm công tắc nguyên bản mà Yamaha đã trang bị cho chiếc Yaz 125 cũng bị chủ nhân thế chỗ bởi cùm công tắc Domino có số nút nhấn nhỉnh hơn. Trong đó nổi trội nhất phải kể tới nút nhấn tắt/bật đèn, chức năng hữu dụng khi di chuyển trong những không gian tối hẹp vào ban đêm. Cho phép người sử dụng tắt đèn cos để tránh làm cho những người xung quanh bị lóa mắt.
Cùm trái của Yaz 125 vốn không hề có sự xuất hiện của bất cứ một chức năng nào, nên anh chủ mới loại bỏ hoàn toàn sự hiện diện của nó. Để tối ưu hóa không gian, nhường chỗ cho cùm ga Domino 2 ống ga trên và chiếc cùm thắng hoàn toàn mới có kiểu dáng thể thao to bản.
Chiếc cùm thắng to bản mà mình đã nhắc tới ở trên chính là cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta. Như anh em có thể thấy rằng nó đã được theo thế nằm nghiêng xuống dưới, do vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta hoàn toàn không muốn cắt gọt dàn áo quá nhiều trong quá trình thực hiện bản độ Yaz 125.
Tiếp theo chính là màn xuất hiện của cùm côn Domino TWM, cũng được lắp đặt theo phong cách tiết chế việc cắt gọt dàn áo. Đảm bảo sự hoàn hảo và liền lạc của người xem, một bố cục hài hòa mà tất cả mọi thứ đều 'nhìn như zin'.
Dàn chân trước của chiếc Yaz 125 có sự hiện diện của chú heo Brembo Billet 2 piston phiên bản Nickel bóng bẫy. Bên cạnh đó, không khó để chúng ta nhận ra đĩa thắng zin 260mm trước đây hiện đã hoàn toàn vắng mặt để nhường lại vị trí của mình cho đĩa Brembo Oversize đường kính 267mm có lực thắng mạnh mẽ hơn hẳn.
Quyết định 'bảo tồn' mâm nguyên bản mà anh chủ đã đưa ra thật sự vô cùng sáng suốt khi đã thành công tôn lên được sự đặc sắc của hai món đồ chơi hàng hiệu nằm trên bố cục dàn chân.
Pen đạp nguyên bản Yaz 125 đến từ thương hiệu Nissin, dĩ nhiên bề ngoài lẫn hiệu năng kiểm soát phanh của nó sẽ không thể nào sánh bằng pen Brembo Billet Rossi hàng hiệu. Chưa hết chiếc pen hoàn toàn mới trên chiếc Yaz 125 còn tích hợp luôn cả bình dầu đi kèm, không cần phải sử dụng bình dầu riêng rườm rà và một đoạn ống dầu để truyền dẫn như pen zin.
Không ít vị trí trên chiếc Yaz 125 đã được làm đẹp bằng phương pháp bọc sợi Carbon công phu theo kiểu dáng vân vụn. Hiện đang nổi đình nổi đám và là kiểu vân được ưa chuộng bậc nhất ở thời điểm hiện nay, có quá trình thực hiện khó khăn và yêu cầu sự tỉ mỉ cực cao.
Chú heo Brembo Billet 2 piston phía sau được kết hợp cùng đĩa thắng Moto3 220mm, có lực thắng phù hợp để trang bị cho dàn chân sau. Ở góc ảnh này mình còn phát hiện ra sự đẹp mắt của pát tăng sên tích hợp nẹp gắp CNC LT Performance, khi gắn hoàn toàn không cần khoan gắp và còn giúp cho quá trình tăng sên diễn ra dễ dàng hơn.
Khi tọa lạc tại vị trí bên trái, bình dầu khí nén của cây phuộc Ohlins đã giúp cho mặt bên trái chiếc Yaz 125 không bị trống trải và đơn điệu. Chính nét đẹp thể thao, chất chơi của nó cũng đã hoàn toàn lấp đầy khoảng trống giữa gầm dàn áo và bánh sau.
Biển số tứ quý 8 trên Yaz 125 vốn đã hiếm thấy mà những chiếc biển kết thúc bằng số '6' còn hiếm thấy hơn cả. Khi được dân gian cho là sẽ đem tới vận mệnh phát lộc cho chủ sở hữu, vì vậy nên các tay chơi yêu thích phong thủy như vị chủ nhân chịu chơi ngày hôm nay mới không tiếc tiền của để săn tìm và quyết tâm sở hữu cho bằng được.