Phiên bản Winner độ dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho toàn bộ anh em 2Banh.vn ngỡ ngàng và trầm trồ trước phong cách phá cách bá đạo mà nó đang theo đuổi. Với những tinh túy được thừa kế từ mô tô PKL, chiếc xế nổ giờ đây đã toát ra một vẻ đẹp 'lạ' có sức hút vô cùng mạnh mẽ mà không có bất kì một phiên bản Winner độ nào khác sở hữu
Trước khi chú ý tới những trang bị hàng hiệu chất lượng trên chiếc Winner độ, mình đã bị mê hoặc một cách mạnh mẽ bởi bộ áo Repsol Racing đầy thể thao và sặc sỡ. Một trong những đặc điểm khiến bản độ Winner 150 này trở nên cực kì đáng chú ý khi lăn bánh ngoài đường phố
Dàn tay lái hoành tráng lệ mà chiếc Winner độ đang sở hữu chính là kết tinh của một quá trình chế tác công phu, khi cả phần dàn tay lái vốn thuộc sở hữu của thê hệ Honda Vario (2018-2022).
Mục đích chính của chủ nhân khi trang bị dàn tay lái này chính là để bổ sung bộ cùm công tắc CB650F, cùm đề Exciter 150 thế hệ mới và cùm ga Domino. Những chi tiết hoàn toàn không thể gắn lên Winner 150 bởi vì mẫu xe này được Honda thiết kế hệ thống cùm công tắc liền mạch với bợ cổ.
Ngoài ra những chi tiết nhựa trên dàn tay lái này cũng đã trải qua một quá trình cắt gọt nhằm tối ưu hóa không gian cho màn hình LCD của Sonic 150, hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác quan sát trực quan.
Do dàn tay lái của Honda Vario không có tích hợp đèn chiếu sáng như dàn tay lái nguyên bản của chiếc Winner độ. Nên vị trí hốc kèn đã được bổ sung thêm một bóng đèn bi cầu cho ra ánh sáng mạnh mẽ, phục vụ triệt để nhu cầu đi lại của chủ nhân ở bất kì một đoạn đường nào.
Hệ thống thắng phía trước sẽ nằm dưới sự kiểm soát của cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta, món đồ chơi đồng điệu hoàn hảo cùng cùm côn Brembo ở dàn tay lái đối diện. Một sự kết hợp hoàn hảo về mặt ngoại hình và tạo nên một bố cùng dàn tay lái liền lạc.
Phuộc Upside down phía trước là món phụ tùng nguyên bản của siêu mô tô Suzuki GSX-R1000, đã 'bị' cắt ngắn hành trình ty để lắp đặt một cách hoàn chỉnh cho chiếc Winner độ. Để đỡ phải chế cháo thì người thực hiện bản độ này cũng đã lựa chọn dè trước của GSX-R1000 để lắp đặt vào phuộc, vì nếu gắn dè của những mẫu xe khác vào thì sẽ phải cố định qua pát CNC.
Cặp heo thắng 4 piston Nissin ở dàn chân trước chiếc Winner độ vốn nằm trên Kawasaki ZX6R 2015, nhưng cũng có thể gắn được lên chân phuộc GSX-R1000 bởi vì đều là xe đến từ Nhật Bản và có kích thước 108mm.
Hai cặp đôn
CNC
xuất hiện trên chân phuộc với mục đích hỗ trợ cho heo
Nissin
'cắn' hết phần lưỡi của đĩa thắng
BMW S1000RR
Trước khi chú ý tới những trang bị hàng hiệu chất lượng trên chiếc Winner độ, mình đã bị mê hoặc một cách mạnh mẽ bởi bộ áo Repsol Racing đầy thể thao và sặc sỡ. Một trong những đặc điểm khiến bản độ Winner 150 này trở nên cực kì đáng chú ý khi lăn bánh ngoài đường phố

Dàn tay lái hoành tráng lệ mà chiếc Winner độ đang sở hữu chính là kết tinh của một quá trình chế tác công phu, khi cả phần dàn tay lái vốn thuộc sở hữu của thê hệ Honda Vario (2018-2022).
Mục đích chính của chủ nhân khi trang bị dàn tay lái này chính là để bổ sung bộ cùm công tắc CB650F, cùm đề Exciter 150 thế hệ mới và cùm ga Domino. Những chi tiết hoàn toàn không thể gắn lên Winner 150 bởi vì mẫu xe này được Honda thiết kế hệ thống cùm công tắc liền mạch với bợ cổ.
Ngoài ra những chi tiết nhựa trên dàn tay lái này cũng đã trải qua một quá trình cắt gọt nhằm tối ưu hóa không gian cho màn hình LCD của Sonic 150, hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác quan sát trực quan.

Do dàn tay lái của Honda Vario không có tích hợp đèn chiếu sáng như dàn tay lái nguyên bản của chiếc Winner độ. Nên vị trí hốc kèn đã được bổ sung thêm một bóng đèn bi cầu cho ra ánh sáng mạnh mẽ, phục vụ triệt để nhu cầu đi lại của chủ nhân ở bất kì một đoạn đường nào.



Hệ thống thắng phía trước sẽ nằm dưới sự kiểm soát của cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta, món đồ chơi đồng điệu hoàn hảo cùng cùm côn Brembo ở dàn tay lái đối diện. Một sự kết hợp hoàn hảo về mặt ngoại hình và tạo nên một bố cùng dàn tay lái liền lạc.

Phuộc Upside down phía trước là món phụ tùng nguyên bản của siêu mô tô Suzuki GSX-R1000, đã 'bị' cắt ngắn hành trình ty để lắp đặt một cách hoàn chỉnh cho chiếc Winner độ. Để đỡ phải chế cháo thì người thực hiện bản độ này cũng đã lựa chọn dè trước của GSX-R1000 để lắp đặt vào phuộc, vì nếu gắn dè của những mẫu xe khác vào thì sẽ phải cố định qua pát CNC.

Cặp heo thắng 4 piston Nissin ở dàn chân trước chiếc Winner độ vốn nằm trên Kawasaki ZX6R 2015, nhưng cũng có thể gắn được lên chân phuộc GSX-R1000 bởi vì đều là xe đến từ Nhật Bản và có kích thước 108mm.
Hai cặp đôn
CNC
xuất hiện trên chân phuộc với mục đích hỗ trợ cho heo
Nissin
'cắn' hết phần lưỡi của đĩa thắng
BMW S1000RR
