Chiếc Raider độ mà các bạn sắp được chiêm ngưỡng sẽ có phần đặc biệt hơn rất nhiều so với những bản độ Raider khác. Bởi vì nó được xây dựng từ nền tảng của Raider 1st Gen, phiên bản Raider đầu tiên được Suzuki phân phối và sản xuất
Trọng tâm và góc lái của chiếc Raider độ này đã được hạ thấp xuống rất nhiều so với nguyên bản Suzuki Raider 1st Gen nhằm 'cường hóa' độ ổn định khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Chảng ba là một chi tiết được bằng nhôm CNC, vừa sắc sảo vừa có trọng lượng siêu nhẹ.
Vì nội công của chiếc xe đã được tăng cường hiệu suất nên mobin sườn MSD chính là một yếu tố không thể thiếu để đem đến nguồn lửa dồi dào, đốt cháy được triệt để nhiên liệu. Nó được đặt một cách tinh tế ở ngay lường giữa thông qua một chi tiết khoét dàn áo táo bạo.
'Ngự trị' ở bên phải dàn ghi đông trần chiếc Raider độ là cùm thắng Brembo Billet Rossi siêu đẳng cấp đi kèm bình dầu trong suốt nắp Titan đồng bộ với dàn ốc trên xe. Cùm côn cũng đến từ thương hiệu Brembo và là phiên bản cùm côn dây siêu hiếm nhưng vì một lỗi nhỏ trong khâu chụp ảnh nên chúng ta đã mất đi cơ hội nhìn ngắm cùm côn này.
Dàn chân của chiếc Raider độ được phối theo phong cách huyền bí với nhiều món đồ chơi màu đen tuyền như: Bộ niềng DiD Professional Rim, lòng đĩa Brembo Moto3 T-Drive, dầu bấm Hyb trên dây dầu,... Chính những món đồ chơi ấy đã tôn lên được nét đẹp bóng bẫy của heo Brembo Billet 2 piston phiên bản Nickel sang chảnh có tông màu hoàn toàn đối lập với chúng.
Được biết hệ thống thắng dàn chân sau trên chiếc Raider độ đã chuyển sang dạng thắng đùm tối giản chứ không phải thắng đĩa như nguyên bản, tăng cường độ uyển chuyển của dàn chân.
Gắp nguyên bản nay đã bị thế chỗ hoàn bởi gắp nhôm JRP nhẹ hơn do được làm từ chất liệu nhôm và mang trên mình các hoa văn tam giác thẩm mỹ và cắt giảm tuyệt đối trọng lượng. Nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định trong quá trình vận hành.
Cũng trang bị phuộc Ohlins cho xế cưng như những anh em chơi Raider độ khác, tuy nhiên chủ nhân chiếc xế nổ đã đặc biệt 'giấu kín' phần bình dầu phía bên trong sườn xe chứ không khoe ra lộ liễu. Tạo nên một điểm độc đáo trên bản độ này.
Bộ lòng CNC bóng bẫy trên chiếc Raider độ chính là một minh chứng nói lên nội công mạnh mẽ mà nó đang sở hữu. Hệ thống ống xả trên xe được làm bằng hợp kim Titan và đến từ thương hiệu Daeng4, bởi vậy nên nó có khả năng giải nhiệt cực nhanh hơn các mẫu pô làm bằng Inox
Trọng tâm và góc lái của chiếc Raider độ này đã được hạ thấp xuống rất nhiều so với nguyên bản Suzuki Raider 1st Gen nhằm 'cường hóa' độ ổn định khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Chảng ba là một chi tiết được bằng nhôm CNC, vừa sắc sảo vừa có trọng lượng siêu nhẹ.
Vì nội công của chiếc xe đã được tăng cường hiệu suất nên mobin sườn MSD chính là một yếu tố không thể thiếu để đem đến nguồn lửa dồi dào, đốt cháy được triệt để nhiên liệu. Nó được đặt một cách tinh tế ở ngay lường giữa thông qua một chi tiết khoét dàn áo táo bạo.
'Ngự trị' ở bên phải dàn ghi đông trần chiếc Raider độ là cùm thắng Brembo Billet Rossi siêu đẳng cấp đi kèm bình dầu trong suốt nắp Titan đồng bộ với dàn ốc trên xe. Cùm côn cũng đến từ thương hiệu Brembo và là phiên bản cùm côn dây siêu hiếm nhưng vì một lỗi nhỏ trong khâu chụp ảnh nên chúng ta đã mất đi cơ hội nhìn ngắm cùm côn này.
Dàn chân của chiếc Raider độ được phối theo phong cách huyền bí với nhiều món đồ chơi màu đen tuyền như: Bộ niềng DiD Professional Rim, lòng đĩa Brembo Moto3 T-Drive, dầu bấm Hyb trên dây dầu,... Chính những món đồ chơi ấy đã tôn lên được nét đẹp bóng bẫy của heo Brembo Billet 2 piston phiên bản Nickel sang chảnh có tông màu hoàn toàn đối lập với chúng.
Được biết hệ thống thắng dàn chân sau trên chiếc Raider độ đã chuyển sang dạng thắng đùm tối giản chứ không phải thắng đĩa như nguyên bản, tăng cường độ uyển chuyển của dàn chân.
Gắp nguyên bản nay đã bị thế chỗ hoàn bởi gắp nhôm JRP nhẹ hơn do được làm từ chất liệu nhôm và mang trên mình các hoa văn tam giác thẩm mỹ và cắt giảm tuyệt đối trọng lượng. Nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định trong quá trình vận hành.
Cũng trang bị phuộc Ohlins cho xế cưng như những anh em chơi Raider độ khác, tuy nhiên chủ nhân chiếc xế nổ đã đặc biệt 'giấu kín' phần bình dầu phía bên trong sườn xe chứ không khoe ra lộ liễu. Tạo nên một điểm độc đáo trên bản độ này.
Bộ lòng CNC bóng bẫy trên chiếc Raider độ chính là một minh chứng nói lên nội công mạnh mẽ mà nó đang sở hữu. Hệ thống ống xả trên xe được làm bằng hợp kim Titan và đến từ thương hiệu Daeng4, bởi vậy nên nó có khả năng giải nhiệt cực nhanh hơn các mẫu pô làm bằng Inox