Bộ ảnh Click 125 độ dưới đây mình đã vô tình sưu tầm được trên mạng xã hội, xoay quanh diện mạo cuốn hút của một tác phẩm Click 125 độ. Điều đặc biệt là phong cách xây dựng của phiên bản Click 125 độ này lại có phần ảnh hưởng nhiều bởi xu hướng của anh em chơi Click/Vario tại nước ta
Giống như những anh em chơi Click/Vario tại Việt Nam, chủ nhân chiếc Click 125 độ đã biến xế cưng trở nên thời thượng hơn bằng cách 'lên đời' bô dàn áo phong cách trắng đỏ của phiên bản Click 150. 'Đánh lừa' toàn bộ người xem và nâng tầm đẳng cấp cho xế cưng của mình.
Gù tay lái không sử dụng thương hiệu Daytona 'quốc dân' như nhiều bản độ khác đến từ xứ Chùa Vàng. Chủ nhân đã đặc biệt chọn riêng cho xế cưng cặp gù Plot chế tác từ vật liệu nhôm CNC, sở hữu phối màu đỏ đen cực kì liền lạc với diện mạo của chiếc Click 125 độ.
Nhưng để không bị lạc tông màu, anh chủ cũng đã lựa chọn thêm nắp Daytona để gia tăng sự đồng điệu. Sự xuất hiện của nắp bình dầu Daytona sẽ thường đi kèm bình dầu khói, một dấu hiệu cho thấy cùm thắng bên phải của chiếc Click 125 độ đã được thay đổi.
Và không ngoài dự đoán của mình, cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta đã thay thế hoàn toàn cùm thắng nguyên bản. Một mẫu cùm thắng được rất nhiều anh em chơi Click/Vario tại nước ta ưa thích vì đem tới lực bóp vô cùng êm dịu. Núm chỉnh cùm thắng là một chi tiết CNC đến từ thương hiệu Plot giống gù tay lái.
Vốn được sản xuất để thực hiện vai trò ngắt côn chuyển số, nhưng khi xuất hiện trên chiếc Click 125 độ thì cùm côn Domino TWM vẫn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ điều khiển hệ thống thắng đùm sau một cách dễ dàng.
Phiên bản Click 125 độ này không sử dụng bánh căm, niềng nhôm 'đặc trưng' của anh em chơi xe độ tại Thái Lan mà lại được chủ nhân trang bị mâm và đĩa thắng nguyên bản của phiên bản Click 150. Tạo ra một bức nền hoàn hảo để đánh bật heo thắng và hệ thống dây dầu.
Một chiếc pát CNC đã xuất hiện trên phuộc trước để cố định chú heo Brembo logo đỏ. Chú heo được chủ nhân vô cùng cưng chiều khi điểm xuyến cho nó một cọng dây Hel bấm chi chít đầu Earl's. đầu bấm Zing và ốc gió Kohken tăng cường sức hút.
Càng thắng, núm chỉnh, chốt canh của hệ thống thắng đùm sau đã bị thay thế toàn bộ bằng những món đồ chơi đẹp mắt. Có độ sắc sảo nhỉnh hơn rất nhiều so với càng thắng nguyên bản của chiếc Click 125 độ,
Ohlins HO831 là mẫu phuộc xuất hiện ở dàn chân sau với vai trò giảm xóc, dòng phuộc đang được bán ở Việt Nam với giá hơn 9 triệu đồng. Khác với HO811, phuộc Ohlins HO831 tuy cũng dành cho Click/Vario nhưng khi mua bạn sẽ không được tặng núm chỉnh bình dầu CNC và lò xo phụ màu đen.
Lon pô của chiếc Click 125 độ đã được làm lại phần miệng lớn, một phương pháp để giúp lượng khí thải thoát ra nhiều hơn mà không cần phải thay đổi pô cũng như không tạo ra âm thanh quá lớn. Phương pháp được rất nhiều anh em chơi Click/Vario ở nước ta yêu thích vì né trách được sự chú ý của các lực lượng chức năng.
Giống như những anh em chơi Click/Vario tại Việt Nam, chủ nhân chiếc Click 125 độ đã biến xế cưng trở nên thời thượng hơn bằng cách 'lên đời' bô dàn áo phong cách trắng đỏ của phiên bản Click 150. 'Đánh lừa' toàn bộ người xem và nâng tầm đẳng cấp cho xế cưng của mình.
Gù tay lái không sử dụng thương hiệu Daytona 'quốc dân' như nhiều bản độ khác đến từ xứ Chùa Vàng. Chủ nhân đã đặc biệt chọn riêng cho xế cưng cặp gù Plot chế tác từ vật liệu nhôm CNC, sở hữu phối màu đỏ đen cực kì liền lạc với diện mạo của chiếc Click 125 độ.

Nhưng để không bị lạc tông màu, anh chủ cũng đã lựa chọn thêm nắp Daytona để gia tăng sự đồng điệu. Sự xuất hiện của nắp bình dầu Daytona sẽ thường đi kèm bình dầu khói, một dấu hiệu cho thấy cùm thắng bên phải của chiếc Click 125 độ đã được thay đổi.

Và không ngoài dự đoán của mình, cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta đã thay thế hoàn toàn cùm thắng nguyên bản. Một mẫu cùm thắng được rất nhiều anh em chơi Click/Vario tại nước ta ưa thích vì đem tới lực bóp vô cùng êm dịu. Núm chỉnh cùm thắng là một chi tiết CNC đến từ thương hiệu Plot giống gù tay lái.

Vốn được sản xuất để thực hiện vai trò ngắt côn chuyển số, nhưng khi xuất hiện trên chiếc Click 125 độ thì cùm côn Domino TWM vẫn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ điều khiển hệ thống thắng đùm sau một cách dễ dàng.

Phiên bản Click 125 độ này không sử dụng bánh căm, niềng nhôm 'đặc trưng' của anh em chơi xe độ tại Thái Lan mà lại được chủ nhân trang bị mâm và đĩa thắng nguyên bản của phiên bản Click 150. Tạo ra một bức nền hoàn hảo để đánh bật heo thắng và hệ thống dây dầu.

Một chiếc pát CNC đã xuất hiện trên phuộc trước để cố định chú heo Brembo logo đỏ. Chú heo được chủ nhân vô cùng cưng chiều khi điểm xuyến cho nó một cọng dây Hel bấm chi chít đầu Earl's. đầu bấm Zing và ốc gió Kohken tăng cường sức hút.

Càng thắng, núm chỉnh, chốt canh của hệ thống thắng đùm sau đã bị thay thế toàn bộ bằng những món đồ chơi đẹp mắt. Có độ sắc sảo nhỉnh hơn rất nhiều so với càng thắng nguyên bản của chiếc Click 125 độ,

Ohlins HO831 là mẫu phuộc xuất hiện ở dàn chân sau với vai trò giảm xóc, dòng phuộc đang được bán ở Việt Nam với giá hơn 9 triệu đồng. Khác với HO811, phuộc Ohlins HO831 tuy cũng dành cho Click/Vario nhưng khi mua bạn sẽ không được tặng núm chỉnh bình dầu CNC và lò xo phụ màu đen.

Lon pô của chiếc Click 125 độ đã được làm lại phần miệng lớn, một phương pháp để giúp lượng khí thải thoát ra nhiều hơn mà không cần phải thay đổi pô cũng như không tạo ra âm thanh quá lớn. Phương pháp được rất nhiều anh em chơi Click/Vario ở nước ta yêu thích vì né trách được sự chú ý của các lực lượng chức năng.
