Cập nhật tiếp về bài viết lần trước còn nợ các bạn, trong bài đó mình đã chia sẻ về hệ thống phanh trên xe Harley-Davidson bao gồm heo dầu trước và tay thắng. Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về heo dầu sau của hệ thống phanh thế hệ mới này.
Harley-Davidson Sportster S chính là chiếc xe này đang sở hữu hệ thống phanh Brembo thế hệ mới từ trước ra sau. Trong bài viết này chúng ta sẽ nói về phần heo dầu sau, theo như chiếc xe các bạn thấy đó là phiên bản Brembo 1pis được đặt nằm xoay ngược xuống dưới, nếu nhìn xa xa thế này các bạn sẽ nghĩ đó là mẫu heo được trang bị giống với phanh sau của BMW S1000RR đúng không, nhưng các bạn đã nhầm rồi.
Soôi cận cảnh lại thì các bạn có thể thấy nó khác hoàn toàn so so với mẫu heo dầu sau của BMW S1000RR do nó là một trong các sản phẩm thuộc thế hệ mới nhất của Brembo, tuy mang cho mình cấu hình 1 piston, nhưng lại tạo cảm giác cho người nhìn là nó to lớn hơn đúng không nào
Theo như Brembo công bố, heo dầu được làm to hơn các phiên bản trước đó lí do là để tăng bề mặt của phần bố thắng lên nhiều hơn đem lại hiệu quả phanh vượt trội hơn cho xe.
Với công nghệ heo dầu thế hệ mới này việc thay bố thắng cũng trở nên đơn giản hơn chỉ cần dùng lục giác xả con ốc trắng ra là có thể tháo được bố thắng ra ngoài. Nếu như ở các phiên bản cũ là một cây cốt xuyên qua, được giữ cố định bằng khớp rất cứng gây khó khăn khi thay bố, thì công nghệ mới này có vẻ dễ dàng hơn cho người sử dụng
Harley-Davidson Sportster S chính là chiếc xe này đang sở hữu hệ thống phanh Brembo thế hệ mới từ trước ra sau. Trong bài viết này chúng ta sẽ nói về phần heo dầu sau, theo như chiếc xe các bạn thấy đó là phiên bản Brembo 1pis được đặt nằm xoay ngược xuống dưới, nếu nhìn xa xa thế này các bạn sẽ nghĩ đó là mẫu heo được trang bị giống với phanh sau của BMW S1000RR đúng không, nhưng các bạn đã nhầm rồi.
Soôi cận cảnh lại thì các bạn có thể thấy nó khác hoàn toàn so so với mẫu heo dầu sau của BMW S1000RR do nó là một trong các sản phẩm thuộc thế hệ mới nhất của Brembo, tuy mang cho mình cấu hình 1 piston, nhưng lại tạo cảm giác cho người nhìn là nó to lớn hơn đúng không nào
Theo như Brembo công bố, heo dầu được làm to hơn các phiên bản trước đó lí do là để tăng bề mặt của phần bố thắng lên nhiều hơn đem lại hiệu quả phanh vượt trội hơn cho xe.
Với công nghệ heo dầu thế hệ mới này việc thay bố thắng cũng trở nên đơn giản hơn chỉ cần dùng lục giác xả con ốc trắng ra là có thể tháo được bố thắng ra ngoài. Nếu như ở các phiên bản cũ là một cây cốt xuyên qua, được giữ cố định bằng khớp rất cứng gây khó khăn khi thay bố, thì công nghệ mới này có vẻ dễ dàng hơn cho người sử dụng