BMW R1250RS 2023 bổ sung hệ thống kiểm soát lực kéo tiêu chuẩn và đèn LED

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Như trước đây, BMW R1250RS 2023 tiếp tục được cung cấp sức mạnh bởi động cơ ShiftCam boxer 1.254cc làm mát bằng không khí và dầu, tạo ra công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm. Cùng với bộ ly hợp Nồi chống trượt PASC Anti-hopping Clutch và hệ thống truyền động trục đáng tin cậy, nó mang lại trải nghiệm quen thuộc và được chào đón bởi nhiều anh em Biker.

BMW R1250RS 2023 bo sung he thong kiem soat luc keo tieu chuan va den LED - 3


Đối với những cập nhật mới dành cho R1250RS 2023, đầu tiên là việc đi kèm với Hệ thống kiểm soát lực kéo động (Dynamic Traction Control), ABS Pro và Kiểm soát phanh động của BMW (Dynamic Brake Contro) ở dạng tiêu chuẩn. Trong năm 2023, phiên bản này được trang bị thêm đèn tín hiệu dạng LED mới làm tiêu chuẩn. Người lái cũng nhận được chế độ lái Eco mới như một cài đặt tiêu chuẩn.

BMW R1250RS 2023 bo sung he thong kiem soat luc keo tieu chuan va den LED - 4

BMW R1250RS 2023 bo sung he thong kiem soat luc keo tieu chuan va den LED - 5


Chế độ lái Eco kết hợp với các chế độ Rain Road hiện có. Với bản đồ ga trung bình và giới hạn mô-men xoắn động cơ vừa phải, chế độ Eco khuyến khích việc lái xe giúp tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể. Khi ở chế độ Eco, màn hình TFT còn cung cấp đánh giá hiệu quả để người lái biết chiếc xe sử dụng bao nhiêu nhiên liệu tại một thời điểm nhất định. Các tính năng tiêu chuẩn mới cũng được bổ sung bao gồm ổ cắm USB thứ hai với nguồn điện 5 volt.

Tính năng tùy chọn trên BMW R1250RS 2023

BMW cũng cung cấp một số tính năng bổ sung tùy chọn dành cho khách hàng muốn cá nhân hóa chiếc xe theo sở thích riêng.

BMW R1250RS 2023 bo sung he thong kiem soat luc keo tieu chuan va den LED - 6

Một cổng USB phụ mới với nguồn điện 5 volt đã được bổ sung.

Gói Premium đi kèm với Riding Modes Pro, cung cấp các chế độ lái bổ sung, có thể cấu hình riêng. Hệ thống Kiểm soát Mô-men xoắn Động cơ (Engine Drag Torque Control), có thể được sử dụng để tránh các tình trạng lái xe không ổn định khi đổ đèo hoặc xuống dốc do lốp sau bị trượt quá mức.
BMW R1250RS 2023 bo sung he thong kiem soat luc keo tieu chuan va den LED - 7

Tay lái hình ống tùy chọn rộng hơn và cao hơn một chút so với tiêu chuẩn để có vị trí ngồi thoải mái và thẳng lưng hơn.

Ghi đông hình ống hiện cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn. Với kích thước rộng hơn và cao hơn một chút so với tiêu chuẩn để có vị trí ngồi thoải mái và thẳng lưng hơn.
BMW R1250RS 2023 bo sung he thong kiem soat luc keo tieu chuan va den LED - 8

Yên solo mới có sẵn dưới dạng tùy chọn, thay thế yên sau bằng vỏ nhựa và loại bỏ chốt để chân ở sau.
Một chiếc yên solo tùy chọn mới hiện đã có sẵn. Yên người ngồi sau được thay thế bằng một lớp nhựa phủ sơn trong khi phần để chân và tay nắm cũng bị gỡ bỏ hoàn toàn.

BMW R1250RS 2023 bo sung he thong kiem soat luc keo tieu chuan va den LED - 9

Đối với năm 2023, BMW R1250RS có màu Trắng nhạt ở dạng tiêu chuẩn, kết hợp với khung màu đen. Người lái cũng có thể chọn từ hai biến thể phong cách bổ sung: SportTriple Black Style.

BMW R1250RS 2023 bo sung he thong kiem soat luc keo tieu chuan va den LED - 10

BMW R1250RS có màu Trắng nhạt tiêu chuẩn 2023.
Tùy chọn Sport đi kèm với màu trắng / xanh Racing Blue / đỏ Racing, khung kim loại màu trắng nhạt, kẹp phanh màu vàng, cánh gió trước màu xanh lam, yên solo hoặc yên đôi tùy chọn.
Tại Mỹ, BMW R1250RS 2023 có giá không thay đổi so với phiên bản 2022 và được đặt ở mức 15.695 USD ~ 390 triệu đồng.
 

QC

Bên trên