Jeremie ngay từ đầu đã biết rằng anh ấy sẽ phải loại bỏ tất cả các những bộ phận được xem là nguyên bản trên chiếc xe này. Khách hàng của ông là nhà sản xuất xe đua Quarkus Automobiles của Pháp, vì vậy bất cứ thứ gì ông nghĩ ra đều phải mang tính thời trang cao cấp hơn là những gì có sẵn.
Làm việc từ trong ra ngoài, Jerem Motorcycles đã tân trang lại động cơ boxer và bộ chế hoà khí của chiếc BMW R100RT đời 1982, thay hộp gió bằng hộp pin bằng sợi carbon và bổ sung thêm nắp đầu xi-lanh bằng sợi carbon. Giờ đây, không khí được hút vào thông qua một cặp bộ lọc vỏ DNA và thở ra thông qua đầu ống xả tùy chỉnh dẫn vào bộ giảm âm Yoshimura dưới yên xe.
Tất cả hệ thống dây điện đều còn mới và hiện được chạy thông qua bộ điều khiển Motogadget với chức năng đánh lửa không cần chìa khóa. Pin Lithium của Solise cung cấp năng lượng cho hệ thống.
Tiếp theo, Jeremie chuyển sang khung xe, đó là lúc mọi thứ trở nên hơi điên rồ. Chiếc boxer cổ điển này giờ đây được trang bị nhiều bộ phận RnineT hiện đại ở cả hai đầu xe, bắt đầu với phuộc hành trình ngược, bánh trước 17inch và phanh đĩa đôi Brembo. Một chảng ba trên được gia công CNC chắc chắn nằm ở đầu phuộc, bổ sung một trợ lực tay lái giúp mọi thứ luôn ổn định.
Gắp sau và bộ truyền động của RnineT cũng được bổ sung ở sau, được bọc trong một lớp sợi carbon và được kết nối với hệ thống truyền động cổ điển thông qua một liên kết tùy chỉnh. Jeremie cũng ghép lại bánh sau 17 inch và phanh đĩa đơn của RnineT, sau đó bổ sung thêm bộ ôm bánh sau và giá đỡ biển số gắn trên gắp.
Những con mắt tinh tường sẽ nhận thấy sự vắng mặt của giảm xóc sau truyền thống. Thay vào đó, phần đuôi xe của R100 được treo thông qua một bộ trợ lực không lò xo, với một loạt lò xo lá bằng sợi carbon được gắn bên dưới xe. Hệ thống được thiết kế bởi Quarkus, sử dụng các thành phần carbon từ Motion Engineering và các bộ phận gia công từ xe đua USV.
Chủ đề sợi carbon xuyên suốt thân xe với sự cam kết vững chắc. Tấm chắn phía trước bóng bẩy là một tác phẩm nghệ thuật, bao bọc hoàn hảo đèn pha LED ở phía trước và đặt cạnh bình xăng để tạo ra một thiết kế gắn kết ở phía sau. Nó thậm chí còn có cánh khí động học từ Ducati Panigale V4, mặc dù không hiệu quả ở tốc độ đối với nguyên mẫu boxer những năm 1980, nhưng trông rất ngầu.
Làm việc từ trong ra ngoài, Jerem Motorcycles đã tân trang lại động cơ boxer và bộ chế hoà khí của chiếc BMW R100RT đời 1982, thay hộp gió bằng hộp pin bằng sợi carbon và bổ sung thêm nắp đầu xi-lanh bằng sợi carbon. Giờ đây, không khí được hút vào thông qua một cặp bộ lọc vỏ DNA và thở ra thông qua đầu ống xả tùy chỉnh dẫn vào bộ giảm âm Yoshimura dưới yên xe.
Tất cả hệ thống dây điện đều còn mới và hiện được chạy thông qua bộ điều khiển Motogadget với chức năng đánh lửa không cần chìa khóa. Pin Lithium của Solise cung cấp năng lượng cho hệ thống.
Tiếp theo, Jeremie chuyển sang khung xe, đó là lúc mọi thứ trở nên hơi điên rồ. Chiếc boxer cổ điển này giờ đây được trang bị nhiều bộ phận RnineT hiện đại ở cả hai đầu xe, bắt đầu với phuộc hành trình ngược, bánh trước 17inch và phanh đĩa đôi Brembo. Một chảng ba trên được gia công CNC chắc chắn nằm ở đầu phuộc, bổ sung một trợ lực tay lái giúp mọi thứ luôn ổn định.
Gắp sau và bộ truyền động của RnineT cũng được bổ sung ở sau, được bọc trong một lớp sợi carbon và được kết nối với hệ thống truyền động cổ điển thông qua một liên kết tùy chỉnh. Jeremie cũng ghép lại bánh sau 17 inch và phanh đĩa đơn của RnineT, sau đó bổ sung thêm bộ ôm bánh sau và giá đỡ biển số gắn trên gắp.
Những con mắt tinh tường sẽ nhận thấy sự vắng mặt của giảm xóc sau truyền thống. Thay vào đó, phần đuôi xe của R100 được treo thông qua một bộ trợ lực không lò xo, với một loạt lò xo lá bằng sợi carbon được gắn bên dưới xe. Hệ thống được thiết kế bởi Quarkus, sử dụng các thành phần carbon từ Motion Engineering và các bộ phận gia công từ xe đua USV.
Chủ đề sợi carbon xuyên suốt thân xe với sự cam kết vững chắc. Tấm chắn phía trước bóng bẩy là một tác phẩm nghệ thuật, bao bọc hoàn hảo đèn pha LED ở phía trước và đặt cạnh bình xăng để tạo ra một thiết kế gắn kết ở phía sau. Nó thậm chí còn có cánh khí động học từ Ducati Panigale V4, mặc dù không hiệu quả ở tốc độ đối với nguyên mẫu boxer những năm 1980, nhưng trông rất ngầu.