Phiên bản Ex 135 độ mà các bạn sắp được chiêm ngưỡng dưới đây là xế cưng của bạn Trần Khánh Tùng, nằm trong thế hệ Exciter 135 5 số. Từ một chiếc 'xế cỏ' có giá trị chỉ khoảng mười mấy triệu đồng bị mọi người ghẻ lạnh, giờ đây Tùng đã biến hóa nó theo phong cách Yamaha LC135 cực kì đặc sắc với những phụ tùng nhập khẩu từ nước láng giềng
Đối với chiếc Ex 135 độ này, Tùng đã tiến hành nhiều công đoạn dọn mới để tân trang cho chiếc xế nổ. Tuy nhiên bạn ấy đã không chọn dàn áo Exciter 135 5 số chính hãng Việt Nam mà lại bỏ ra số tiền hơn 13 triệu đồng để sở hữu bộ dàn áo LC135 nhập khẩu từ Yamaha Malaysia.
Với số tiền hơn 13 triệu đồng, Tùng đã có thể sở hữu được những phụ tùng cần có để tiến hành 'lột xác' cho xế cưng như: Mặt nạ, đèn định vị, đèn hậu, tay dắt tích hợp đèn led, ốp pô,... Chưa dừng lại ở đó, Tùng còn khiến mình không khỏi bất ngờ khi trang bị thêm nhiều món đồ chơi hàng tuyển, tăng độ đặc sắc cho xế cưng.
Món đồ chơi mà mình muốn nhắc tới đầu tiên chính là chóa đèn Zhipat 2 tầng, gắn hoàn toàn như zin cho tất cả thế hệ Exciter 135 5 số. Khỏi cần chỉnh sửa bợ cổ và dây điện, nhưng vẫn cho ra ánh sáng ăn đứt hoàn toàn chóa đèn halogen nguyên bản cùng với khả năng tiêu thụ điện năng tiết kiệm.
Hai bên dàn tay lái của chiếc Ex 135 độ cũng đã bị 'chiếm đóng' bởi cùm thắng Brembo RCS và cùm côn Domino TWM, hai món đồ chơi 'quốc dân' phủ sóng rộng rãi trên những bản độ xe côn tay tới xe tay ga một đĩa.
Bộ cùm công tắc NVX cùng với cùm tăng TZM150 là những trang bị mình đã từng thấy rất nhiều trên những phiên bản Ex 135 độ biến háa theo phong cách LC135. Nhưng thật sự đã một thời gian dài rồi mình chưa được tận mắt nhìn thấy đồng hồ Uma Racing, mẫu đồng hồ cực kì hiếm hàng ở thời điểm hiện tại bởi vì đã ngưng sản xuất và được rất nhiều anh em săn tìm.
Để gắn được cây trợ lực sườn YSS này, rất nhiều chi tiết dàn áo của vị trí yếm bửng đã bị cắt gọt để phục vụ quá trình canh chỉnh. Sao cho có thể khai thác hết hành trình trợ lực YSS và không bị ảnh hưởng tới góc lái.
Dàn chân của chiếc Ex 135 độ hiện đã trở nên cơ bắp hơn rất nhiều nhờ có cặp phuộc Winner 150 chắc chắn, kết hợp cùng bộ mâm 3 đao đầy tính hoài cổ.
Cũng tọa lạc tại vị trí dàn chân trước, heo thắng Brembo 4 piston và đĩa thắng BRT chính là hai yếu tố cường hóa đáng kể lực thắng. Tăng độ hiệu quả của quá trình hãm tốc, giữ độ an toàn cho chủ nhân chiếc Ex 135 độ.
Một bộ pát CNC và lòng đĩa CNC đã có mặt ở dàn chân sau để tạo ra một không gian hợp lý cho chú heo Brembo logo lớn ở bánh sau, hỗ trợ chú heo phát huy hết hiệu suất thắng và không bị cạ cấn vào nan mâm. Dây dầu trước sau đều sử dụng dây Hel, bấm đầu sặc sỡ và đều có ngắt dầu CNC sặc sỡ.
Ngoài ra, dàn chân sau chiếc Ex 135 độ còn sở hữu dây cây phuộc RCB bình dầu ty vàng huyền bí và bộ gắp nhôm X1R. Bộ đôi hứa hẹn đem tới độ ổn định cao khi di chuyển ở vận tốc lớn, tránh hiện tượng sàn lắc bánh sau.
Bên trong bộ ốp pô LC135 là lon pô Uma Racing, kết nối vào động cơ thông qua cổ pô Titan sặc sỡ và chắc chắn sẽ tạo ra âm thanh uy lực.
Đối với chiếc Ex 135 độ này, Tùng đã tiến hành nhiều công đoạn dọn mới để tân trang cho chiếc xế nổ. Tuy nhiên bạn ấy đã không chọn dàn áo Exciter 135 5 số chính hãng Việt Nam mà lại bỏ ra số tiền hơn 13 triệu đồng để sở hữu bộ dàn áo LC135 nhập khẩu từ Yamaha Malaysia.
Với số tiền hơn 13 triệu đồng, Tùng đã có thể sở hữu được những phụ tùng cần có để tiến hành 'lột xác' cho xế cưng như: Mặt nạ, đèn định vị, đèn hậu, tay dắt tích hợp đèn led, ốp pô,... Chưa dừng lại ở đó, Tùng còn khiến mình không khỏi bất ngờ khi trang bị thêm nhiều món đồ chơi hàng tuyển, tăng độ đặc sắc cho xế cưng.
Món đồ chơi mà mình muốn nhắc tới đầu tiên chính là chóa đèn Zhipat 2 tầng, gắn hoàn toàn như zin cho tất cả thế hệ Exciter 135 5 số. Khỏi cần chỉnh sửa bợ cổ và dây điện, nhưng vẫn cho ra ánh sáng ăn đứt hoàn toàn chóa đèn halogen nguyên bản cùng với khả năng tiêu thụ điện năng tiết kiệm.
Hai bên dàn tay lái của chiếc Ex 135 độ cũng đã bị 'chiếm đóng' bởi cùm thắng Brembo RCS và cùm côn Domino TWM, hai món đồ chơi 'quốc dân' phủ sóng rộng rãi trên những bản độ xe côn tay tới xe tay ga một đĩa.
Bộ cùm công tắc NVX cùng với cùm tăng TZM150 là những trang bị mình đã từng thấy rất nhiều trên những phiên bản Ex 135 độ biến háa theo phong cách LC135. Nhưng thật sự đã một thời gian dài rồi mình chưa được tận mắt nhìn thấy đồng hồ Uma Racing, mẫu đồng hồ cực kì hiếm hàng ở thời điểm hiện tại bởi vì đã ngưng sản xuất và được rất nhiều anh em săn tìm.
Để gắn được cây trợ lực sườn YSS này, rất nhiều chi tiết dàn áo của vị trí yếm bửng đã bị cắt gọt để phục vụ quá trình canh chỉnh. Sao cho có thể khai thác hết hành trình trợ lực YSS và không bị ảnh hưởng tới góc lái.
Dàn chân của chiếc Ex 135 độ hiện đã trở nên cơ bắp hơn rất nhiều nhờ có cặp phuộc Winner 150 chắc chắn, kết hợp cùng bộ mâm 3 đao đầy tính hoài cổ.
Cũng tọa lạc tại vị trí dàn chân trước, heo thắng Brembo 4 piston và đĩa thắng BRT chính là hai yếu tố cường hóa đáng kể lực thắng. Tăng độ hiệu quả của quá trình hãm tốc, giữ độ an toàn cho chủ nhân chiếc Ex 135 độ.
Một bộ pát CNC và lòng đĩa CNC đã có mặt ở dàn chân sau để tạo ra một không gian hợp lý cho chú heo Brembo logo lớn ở bánh sau, hỗ trợ chú heo phát huy hết hiệu suất thắng và không bị cạ cấn vào nan mâm. Dây dầu trước sau đều sử dụng dây Hel, bấm đầu sặc sỡ và đều có ngắt dầu CNC sặc sỡ.
Ngoài ra, dàn chân sau chiếc Ex 135 độ còn sở hữu dây cây phuộc RCB bình dầu ty vàng huyền bí và bộ gắp nhôm X1R. Bộ đôi hứa hẹn đem tới độ ổn định cao khi di chuyển ở vận tốc lớn, tránh hiện tượng sàn lắc bánh sau.
Bên trong bộ ốp pô LC135 là lon pô Uma Racing, kết nối vào động cơ thông qua cổ pô Titan sặc sỡ và chắc chắn sẽ tạo ra âm thanh uy lực.