Các bản thảo được tiết lộ từ truyền thông Trung Quốc. Như nội dung đã chỉ ra, gần như mọi bộ phận của động cơ LC8c đều được đại tu với thiết kế mới. Điều đó bao gồm một đầu xi-lanh và bể chứa được sửa đổi cùng với các xi-lanh, hình dạng động cơ và nắp được cập nhật.
Tất nhiên, những gợi ý bên ngoài được làm mới ở bên trong động cơ. KTM đã tăng dung tích dung tích của LC8c từ 799cc lên 889cc khi giới thiệu 890 Duke R vào năm 2020. Để đạt được dung tích lớn hơn, các kỹ sư của KTM đã mở rộng đường kính xi-lanh của cặp đôi này lên 90,7mm (từ 88mm) trong khi vẫn giữ nguyên hành trình. Dựa trên các bản vẽ, có vẻ như KTM có thể sớm tăng hành trình di chuyển của xi-lanh để đạt được dung tích 990cc.
Bây giờ, điều đó cũng không loại trừ khả năng tăng đường kính, với phần nắp đầu có hình dạng mới có thể cho thấy hành trình di chuyển của xi-lanh dài hơn. Những thành phần được cập nhật đó cho phép LC8c giữ được kích thước nhỏ gọn, khả năng duy trì khả năng tương thích với khung gầm "super scalpel" của KTM.
Ngoài những thay đổi về cấu hình, các bản thiết kế ám chỉ KTM sẽ áp dụng một bể chứa dầu, bộ làm mát dầu và cổng xả mới để tăng hiệu suất. Hy vọng khối động cơ LC8c mới này sẽ cung cấp năng lượng cho 990 Adventure, chiếc xe thể thao RC 990 được phát hiện gần đây và tất nhiên bao gồm cả một chiếc 990 Duke.
Tất nhiên, những gợi ý bên ngoài được làm mới ở bên trong động cơ. KTM đã tăng dung tích dung tích của LC8c từ 799cc lên 889cc khi giới thiệu 890 Duke R vào năm 2020. Để đạt được dung tích lớn hơn, các kỹ sư của KTM đã mở rộng đường kính xi-lanh của cặp đôi này lên 90,7mm (từ 88mm) trong khi vẫn giữ nguyên hành trình. Dựa trên các bản vẽ, có vẻ như KTM có thể sớm tăng hành trình di chuyển của xi-lanh để đạt được dung tích 990cc.
Bây giờ, điều đó cũng không loại trừ khả năng tăng đường kính, với phần nắp đầu có hình dạng mới có thể cho thấy hành trình di chuyển của xi-lanh dài hơn. Những thành phần được cập nhật đó cho phép LC8c giữ được kích thước nhỏ gọn, khả năng duy trì khả năng tương thích với khung gầm "super scalpel" của KTM.
Ngoài những thay đổi về cấu hình, các bản thiết kế ám chỉ KTM sẽ áp dụng một bể chứa dầu, bộ làm mát dầu và cổng xả mới để tăng hiệu suất. Hy vọng khối động cơ LC8c mới này sẽ cung cấp năng lượng cho 990 Adventure, chiếc xe thể thao RC 990 được phát hiện gần đây và tất nhiên bao gồm cả một chiếc 990 Duke.