Bán Exciter với mức giá khó đỡ, khổ chủ bị cư dân mạng gạch đá không thương tiếc

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Câu chuyện này bắt đầu từ một bài đăng bán xe Exciter 135R (phiên bản không côn tay) thuộc thế hệ 2012 với quãng được đi được lên tới 21.000 Km. Nhưng chủ nhân của chiếc Exciter 135 này lại bán với giá 30 triệu đồng, được biết giá Exciter 135R vào thời điểm năm 2012 được các đại lý ở khu vực tỉnh bán với giá 38 triệu luôn đăng ký. Chênh lệch cực lớn với phiên bản không côn tay cùng đời khi giá của Exciter 135 côn tay năm 2012 có thể lên tới hơn trên dưới 50 triệu.

Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 4

Trong khi có rất nhiều bài đăng bán Exciter 135R với mức giá chỉ tròm trèm 20 triệu với những chiếc xe đời ngang bằng hoặc đời cao hơn chiếc xe 10 năm tuổi ở trên. Còn những chiếc có vẻ ngoài đã xuống cấp theo thời gian thì có giá dao động chỉ dưới 20 triệu.

Exciter 135R sử dụng chung dàn áo với Exciter 135 côn tay 2011-2014 và chất lượng máy móc bị người tiêu dùng cho là 'xuống cấp' so với thế hệ tiền nhiệm từ Exciter 2005-2010 nên không có giá bằng. Đó là lý do mọi người không thể chấp nhận với mức giá 30 triệu mà vị chủ nhân ban đầu đề ra.

Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 5
Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 6
Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 7

Sau khi đăng tải, bài đăng bán Exciter 135R cũng đã nhận về không ít gạch đá và sự mỉa mai từ cộng đồng mạng vì chê bai mức giá mà vị chủ nhân này đưa ra quá cao.

Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 8

Cũng vì nhận được quá nhiều lượt tương tác sôi nổi nên bài đăng bán Exciter 135R giá 30 triệu đã thu hút được vô số thành viên trong hội nhóm hơn 340.000 người. May mắn cho anh chủ nhân, cuối cùng bài đăng của anh ta cũng đã tới được với một tay chơi đích thực đồng ý với mức giá mà anh ấy đưa ra và thành công giao dịch.

Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 9

Đúng như chủ nhân miêu tả, chiếc Exciter 135R dù đã lăn bánh hơn 31.000km nhưng hiện trang bên ngoài của xe vẫn còn rất long lanh và chưa có dấu hiệu trầy xước nhiều. Dàn áo thì vẫn còn bọc keo trong cẩn thẩn để nước sơn tránh bị xuống cấp theo thời gian.

Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 10

Ngay cả bộ phận dễ xuống cấp như cổ pô chiếc Exciter 135R cũng hoàn toàn không bị mục thủng hay gỉ sét. Chứng minh anh chủ đã vô tình kỹ tính trong quá trình sử dụng xe, không để xế cưng phải bị xuống cấp và giữ được độ 'zin mộc'.

Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 11

Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 12

Trong bài đăng bán, anh chủ còn tự tin tháo dỡ dàn áo xe ra để lộ ra nguyên khối động cơ vẫn còn in hằn vết mực vàng của kỹ sư Yamaha đánh dấu trong quá trình lắp ráp. Hệ thống giải nhiệt bằng nước hoàn toàn không bị rò rỉ cũng như các vị trí dây điện vẫn hoàn toàn không bị tình trạng đứt hay chập mạch.

Ban Exciter voi muc gia kho do kho chu bi cu dan mang gach da khong thuong tiec - 13

Exciter 135R có số khung bắt đầu từ ký tự 1S9A (khác với Exciter 135 côn tay 2011-2014 là 55P1 hoặc 55P22GP). Được bán song song cùng phiên bản côn tay, nhưng Exciter 135R lại ngày trước lại không được ưa chuộng vì sức hút của phiên bản côn tay quá đỗi mạnh mẽ, nên rất ít người lựa chọn phiên bản côn tự động. Một ưu điểm rất tuyệt vời ở phiên bản côn tự động này là một bộ nồi cực ngon, ít tiếng vọng nên được một số anh em trung niên yêu thích.
 

QC

Bên trên