Bản độ Wave 125i siêu kinh điển bởi bàn tay thợ Việt Nam

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Bản độ Wave 125i siêu kinh điển mà các bạn đang đón xem là một bản độ được thực hiện bởi anh Lê Trọng, người đã nâng tầm đẳng cấp cho chiếc xe này lên một tầng mây cao ngút. Dưới bàn tay ma thuật của anh ấy, chiếc Wave 125i đã trở thành một siêu phẩm thứ thiệt nhận được biết bao lời khen từ anh em chơi xe.
Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 6

Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 7

Từ những góc ảnh đầu tiên của chiếc Wave 125i, mình đã vô cùng kinh ngạc khi biết được rằng hiện nó đang sở hữu cùm thắng Brembo Billet Rossi trị giá khoảng gần 40 triệu đồng. Do được sản xuất cho những xe mô tô phân khối lớn, nên mẫu cùm thắng đắt đỏ này có kích thước cực to
Nhưng điều ấy hoàn toàn không thể nào làm khó được anh Trọng, bằng chứng là anh ấy đã hoàn thiện khâu chỉnh sửa bợ cổ trước của chiếc Wave 125i một cách vô cùng điêu luyện và khéo léo. Vị trí của phần dàn áo này hoàn toàn khít và ôm sát hoàn toàn với cùm Brembo Billet Rossi, thậm chí nhiều người chơi xe còn nghĩ rằng cùm thắng này là cùm thắng zin.
Sự cao cấp của dàn tay lái bản độ Wave 125i còn được nhấn mạnh bằng ốp mão bọc sợi Carbon vân tổ ong lộng lẫy và hào nhoáng.


Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 9

Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 10

Đĩa thắng trước nguyên bản của chiếc Wave 125i đã bị thay thế hoàn toàn bởi đĩa thắng Takegawa, vừa gắn hoàn toàn như zin mà còn có đem tới hiệu suất thắng mạnh mẽ. Để tạo nên hiệu suất thắng mạnh mẽ ấy không thể nào thiếu vắng được yếu tố chủ chốt là chú heo Brembo Moto3, mang trong mình cặp piston làm bằng Titan chịu nhiệt cực tốt và cho ra lực thắng chuẩn xác cần thiết trong những tình huống phanh gấp.

Nhiệm vụ cố định chú heo Brembo Moto3 hiện được đảm nhận bởi chiếc pát nhôm CNC tinh xảo và vô cùng chắc chắn, đảm bảo mặt trong của heo sẽ không bao giờ 'chạm trán' phải nan mâm. Chưa hết chú heo này còn đang sở hữu cọng dây Hel bấm đầu Earl's kèm ngắt dầu Staubli, những điểm nhấn không thể bỏ qua khi chiêm ngưỡng dàn chân trước.


Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 11

Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 12

Hệ thống ống xả được anh Trọng trau chuốt bằng cổ pô Titan uốn lượn do chính anh gia công, có độ đẹp mắt và sắc sảo trong từng mối hàn nhỏ nhất. Dĩ nhiên anh ấy cũng không quên khẳng định thương hiệu của mình bằng chiếc logo Titan bắt mắt ở vị trí bầu hơi.

Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 14

Dù không có hệ thống thắng đĩa xịn sò và đẳng cấp, nhưng dàn chân sau chiếc Wave 125i vẫn trông rất nuột nà và trau chuốt với bộ càng thắng Takegawa đẹp mắt. Vừa là một chi tiết điểm xuyến nhẹ nhàng, vừa là một mắt xích để liền lạc với chiếc đĩa thắng ở dàn chân trước.

Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 15


Cặp phuộc Nitron R3 chính là món trang bị đem tới cảm giác nhún nảy êm ái, chắc chắn khi di chuyển cho chủ nhân. Ngoài công dụng chính, nó còn được xem là một món trang sức đắt đỏ dành cho những tay chơi yêu thích dòng Wave 125i như vị chủ nhân của chiếc xe này.

Ban do Wave 125i sieu kinh dien duoc nhao nan boi ban tay tho Viet - 18
 

QC

Bên trên