Honda đã mở ra một thị trường mới với cách tiếp cận phong cách Neo Sport Cafe, đây là sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại. Bắt đầu từ CB150R sử dụng Thái Lan làm cơ sở sản xuất trước khi chuyển sang CB300R, CB1000R và CB650R vừa cập nhật sau cùng.
Và đối với các thị trường có yêu cầu về giấy phép lái xe đặc biệt như Nhật Bản, động cơ được giảm từ 300cc xuống 250cc theo quy định. Hiện CB250R được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 và năm 2022 nhận được một số thay đổi kỹ thuật thú vị.
Với sự thay đổi của hệ thống giảm xóc trước mới, mặc dù vẫn sử dụng loại phuộc Upide-Down 41mm tương tự như phiên bản trước, nhưng đã thay đổi đặc điểm của phuộc này và đây sẽ là loại SFF-BP từ Showa tương tự như trên đàn anh CB650R vừa được cập nhật.
Một phần khác đã được cập nhật là hệ thống đồng hồ điều khiển loại kỹ thuật số LCD. Màn hình đồng hồ hiển thị các thông số dễ đọc hơn và thân thiện hơn với người dùng. Bao gồm các ống xả bên trong mới và giảm lượng khí thải vào không khí. Công suất động cơ không bị mất so với mô hình trước đó.
Trong khi sức mạnh vẫn sử dụng động cơ 1 xi-lanh, dung tích 249,2 cc, DOHC, 4 thì, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất tối đa 27 mã lực tại 9.500 vòng / phút (tăng 500 vòng / phút so với đời trước) và mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 7.750 vòng / phút.
Bình xăng có dung tích 10 lít với trọng lượng của xe chỉ 144 kg. Bộ vành hợp kim 17 inch đi cùng lốp kích thước 110/70 17 và 150/60 17. Đáng tiếc là hệ thống phanh của xe không được trang bị ABS.
Honda CB250R 2022 tại thị trường Nhật Bản sẽ có giá bán là 564.300 yên, tương đương khoảng 97 triệu đồng và sẽ có 3 tùy chọn màu sắc mới là Đen mờ Matte Metallic Black, Đỏ Metallic Red và Xanh mờ Matte Blue. Ngoài thị trường Nhật Bản thì mẫu xe này còn được bán ở Malaysia.
Và đối với các thị trường có yêu cầu về giấy phép lái xe đặc biệt như Nhật Bản, động cơ được giảm từ 300cc xuống 250cc theo quy định. Hiện CB250R được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 và năm 2022 nhận được một số thay đổi kỹ thuật thú vị.
Với sự thay đổi của hệ thống giảm xóc trước mới, mặc dù vẫn sử dụng loại phuộc Upide-Down 41mm tương tự như phiên bản trước, nhưng đã thay đổi đặc điểm của phuộc này và đây sẽ là loại SFF-BP từ Showa tương tự như trên đàn anh CB650R vừa được cập nhật.
Một phần khác đã được cập nhật là hệ thống đồng hồ điều khiển loại kỹ thuật số LCD. Màn hình đồng hồ hiển thị các thông số dễ đọc hơn và thân thiện hơn với người dùng. Bao gồm các ống xả bên trong mới và giảm lượng khí thải vào không khí. Công suất động cơ không bị mất so với mô hình trước đó.
Trong khi sức mạnh vẫn sử dụng động cơ 1 xi-lanh, dung tích 249,2 cc, DOHC, 4 thì, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất tối đa 27 mã lực tại 9.500 vòng / phút (tăng 500 vòng / phút so với đời trước) và mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 7.750 vòng / phút.
Bình xăng có dung tích 10 lít với trọng lượng của xe chỉ 144 kg. Bộ vành hợp kim 17 inch đi cùng lốp kích thước 110/70 17 và 150/60 17. Đáng tiếc là hệ thống phanh của xe không được trang bị ABS.
Honda CB250R 2022 tại thị trường Nhật Bản sẽ có giá bán là 564.300 yên, tương đương khoảng 97 triệu đồng và sẽ có 3 tùy chọn màu sắc mới là Đen mờ Matte Metallic Black, Đỏ Metallic Red và Xanh mờ Matte Blue. Ngoài thị trường Nhật Bản thì mẫu xe này còn được bán ở Malaysia.