Honda Lead 125 đời 2021 ra mắt với những thay đổi vô cùng lớn trên xe, tuy nhiên trong bài viết này chúng ta không bàn đến chiếc xe đó mà nói về một món phụ tùng tuy nhỏ nhưng võ công lại rất cao, mà bạn có thể sử dụng nó để chế cho chiếc xe của mình
Trên Honda Lead 2021 ngay vị trí công tắc đèn sẽ không có nút bật tắt đèn mà thay vào đó sẽ là một cái nắp nhựa che lại, đồng nghĩa với việc đèn xe sẽ luôn sáng. Nếu như các bạn muốn làm công tắc đèn pha cho xe này, chỉ cần tháo nắp đó ra mua công tắc lắp vào và câu điện thế là xong.
Còn đối với một số xe đời cũ thì ngay vị trí này sẽ là sẵn công tắc mở/tắt đèn pha chính của xe. Nếu như anh em độ kiểng theo style nước ngoài muốn đèn luôn sáng ngay khi nổ máy xe, thì có thể câu lại điện sau đó tháo bỏ công tắc này ra và mua cái nắp trên của Lead 125 đậy vào thế là xong mà không cần phải chế mũ hay mua lại phần nhựa bợ cổ.
Chiếc nắp này vô cùng hiệu quả, nếu như việc đặt hàng một cái bợ đồng hồ của Thái về chỉ để không có công tắc đèn pha trước thì vừa mất nhiều thời gian mà chi phí lại còn cao nữa, thì bài độ này phải nói là vô cùng hiệu quả.
Chiếc nắp trên có thể lắp vừa với hầu như tất cả đời xe Honda sử dụng công tắc đèn hình tam giác trong đó có Wave RSX và Future 125 là những đời được anh em độ nhiều nhất. Mình đã làm thử và thành công trên Wave RSX, chi phí cho cái nắp này chỉ 47.000 Đồng, cộng với tiền công câu điện lại nữa là xong, nói chung vẫn rẻ hơn đặt hàng một cái bợ cổ từ nước ngoài về.
Trên Honda Lead 2021 ngay vị trí công tắc đèn sẽ không có nút bật tắt đèn mà thay vào đó sẽ là một cái nắp nhựa che lại, đồng nghĩa với việc đèn xe sẽ luôn sáng. Nếu như các bạn muốn làm công tắc đèn pha cho xe này, chỉ cần tháo nắp đó ra mua công tắc lắp vào và câu điện thế là xong.
Còn đối với một số xe đời cũ thì ngay vị trí này sẽ là sẵn công tắc mở/tắt đèn pha chính của xe. Nếu như anh em độ kiểng theo style nước ngoài muốn đèn luôn sáng ngay khi nổ máy xe, thì có thể câu lại điện sau đó tháo bỏ công tắc này ra và mua cái nắp trên của Lead 125 đậy vào thế là xong mà không cần phải chế mũ hay mua lại phần nhựa bợ cổ.
Chiếc nắp này vô cùng hiệu quả, nếu như việc đặt hàng một cái bợ đồng hồ của Thái về chỉ để không có công tắc đèn pha trước thì vừa mất nhiều thời gian mà chi phí lại còn cao nữa, thì bài độ này phải nói là vô cùng hiệu quả.
Chiếc nắp trên có thể lắp vừa với hầu như tất cả đời xe Honda sử dụng công tắc đèn hình tam giác trong đó có Wave RSX và Future 125 là những đời được anh em độ nhiều nhất. Mình đã làm thử và thành công trên Wave RSX, chi phí cho cái nắp này chỉ 47.000 Đồng, cộng với tiền công câu điện lại nữa là xong, nói chung vẫn rẻ hơn đặt hàng một cái bợ cổ từ nước ngoài về.