Trở lại năm 2019, Kymco RevoNEX từng được giới thiệu dưới dạng một chiếc xe ý tưởng. Bằng cách sử dụng phong cách của một chiếc mô tô Naked Sport mạnh mẽ và có lợi thế là sử dụng động cơ điện. Thiết lập hộp số từ Super Moto 8 chứ không phải là hệ thống Twist And Go như hầu hết các xe điện mà chúng ta đã thấy. Đó dường như là điểm thu hút chính trên chiếc xe ý tưởng này.
Kymco RevoNEX concept 2019.
Gần đây, một bằng sáng chế mới đã được công bố từ Kymco, ghi lại hệ thống ABS trên RevoNEX, trông không có gì khác biệt so với nguyên mẫu từng ra mắt. Nhưng nghi ngờ nảy sinh khi chúng ta xem xét hình minh họa của tài liệu lần này và nhận thấy rằng có nhiều điều đã thay đổi so với khái niệm Concept được trình làng vào năm 2019.
Từ hình minh họa, chúng ta có thể thấy rằng động cơ và pin đã được thay đổi. Điều đó không giống như những gì chúng ta thấy trên chiếc xe ở dạng Concept. Và theo tham khảo được biết rằng Kymco đã ký thỏa thuận hợp tác với LiveWire, thương hiệu xe điện của Harley-Davidson. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Kymco thực hiện các thay đổi đối với động cơ điện và pin có dung lượng và công suất lớn hơn sau thành công của mẫu LiveWire One.
Một chi tiết khác có vẻ làm mất lòng người hâm mộ khi chờ đợi mô hình này, đó là, chúng ta sẽ không thấy bộ hộp số từ Super Moto được gắn trên một mẫu xe ý tưởng trước đây trong hình minh họa ở tài liệu lần này. Vì vậy, có thể Kymco đã loại bỏ hệ thống truyền động phức tạp này trong các mô hình sản xuất thương mại.
Điều này một phần liên quan đến chi phí sản xuất cao và giá bán cắt cổ của chiếc xe khi hoàn thiện. Có khả năng Kymco sẽ chuyển sang sử dụng Hệ thống Truyền động phổ thông hiện nay, nhưng không rõ liệu nó sẽ sử dụng dây xích hay dây curoa?
Không lạ Khi mô hình sản xuất thực tế khác với mẫu xe ý tưởng. Nhưng điều quan trọng hơn là sự phát triển của sản phẩm nhằm để đáp ứng nhu cầu cả về công nghệ và dễ dàng tiếp cận nhiều nhóm người dùng.
Kymco RevoNEX concept 2019.
Gần đây, một bằng sáng chế mới đã được công bố từ Kymco, ghi lại hệ thống ABS trên RevoNEX, trông không có gì khác biệt so với nguyên mẫu từng ra mắt. Nhưng nghi ngờ nảy sinh khi chúng ta xem xét hình minh họa của tài liệu lần này và nhận thấy rằng có nhiều điều đã thay đổi so với khái niệm Concept được trình làng vào năm 2019.
Từ hình minh họa, chúng ta có thể thấy rằng động cơ và pin đã được thay đổi. Điều đó không giống như những gì chúng ta thấy trên chiếc xe ở dạng Concept. Và theo tham khảo được biết rằng Kymco đã ký thỏa thuận hợp tác với LiveWire, thương hiệu xe điện của Harley-Davidson. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Kymco thực hiện các thay đổi đối với động cơ điện và pin có dung lượng và công suất lớn hơn sau thành công của mẫu LiveWire One.
Một chi tiết khác có vẻ làm mất lòng người hâm mộ khi chờ đợi mô hình này, đó là, chúng ta sẽ không thấy bộ hộp số từ Super Moto được gắn trên một mẫu xe ý tưởng trước đây trong hình minh họa ở tài liệu lần này. Vì vậy, có thể Kymco đã loại bỏ hệ thống truyền động phức tạp này trong các mô hình sản xuất thương mại.
Điều này một phần liên quan đến chi phí sản xuất cao và giá bán cắt cổ của chiếc xe khi hoàn thiện. Có khả năng Kymco sẽ chuyển sang sử dụng Hệ thống Truyền động phổ thông hiện nay, nhưng không rõ liệu nó sẽ sử dụng dây xích hay dây curoa?
Không lạ Khi mô hình sản xuất thực tế khác với mẫu xe ý tưởng. Nhưng điều quan trọng hơn là sự phát triển của sản phẩm nhằm để đáp ứng nhu cầu cả về công nghệ và dễ dàng tiếp cận nhiều nhóm người dùng.