Nếu vô tình bắt gặp chiếc Air Blade độ ngoài đời, anh em sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi bộ áo xám xi măng đầy trẻ trung được lấy ý tưởng từ phiên bản Air Blade 125 giới hạn đời 2021. Chưa kể bản độ này còn toát ra một khí chất sang trọng với những vị trí được bọc sợi Carbon bóng bẫy như: Dè trước, mặt nạ, cảng sau,...
Góc dàn tay lái bên trái của chiếc Air Blade độ đánh dấu sự xuất hiện của cùm côn dầu Brembo RCS 14 cực hiếm, phục vụ mục đích nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa cho chiếc Air Blade độ và tạo ra lực thắng chuẩn xác. Dĩ nhiên cùm thắng bên phải cũng được anh chủ ưu tiên nâng cấp cùm thắng Brembo RCS 14, đồng thời tạo nên sự liền mạch cho cặp đôi này bằng khúc tay gãy Dream Base Carbon.
Nét đẹp phá cách của chiếc Air Blade độ đến từ vị trí dàn tay lái, khi dàn tay lái nguyên bản đã bị 'đánh tráo' với dàn tay lái Honda Vario (2018-2021). Sở hữu kiểu dáng góc cạnh hơn rất nhiều và sở hữu ưu điểm cùm công tắc rời nằm ngoài dàng áo, 'giúp sức' chủ nhân có cơ hội điểm xuyến vị trí cùm công tắc này bằng cùm công tắc Domino, cùm đề Domino và có thể sử dụng được cùm ga Domino to bản.
Khi nâng cấp dàn tay lái hoàn toàn mới cho xế cưng, anh chủ chắc hẳn cũng phải có tham vọng cải thiện luôn cả lối hiển thị nên anh ấy mới nâng cấp thêm đồng hồ Koso chính hãng. Lắp đặt hoàn toàn như zin cho phần bợ cổ của Honda Vario (2018-2021), khi gắn sẽ không cần chỉnh sửa bợ cổ mà vẫn có được lối hiển thị lôi cuốn.
Hiện tại chiếc Air Blade độ đã trở nên quá đỗi giá trị với sự góp mặt của các đồ chơi hàng hiệu trên xe, nên việc nâng cấp Smartkey là một điều tối quan trọng để bảo vệ sự an toàn cho chiếc xe. Khi trang bị Smartkey sẽ không dễ bị tổn hại bởi các thanh đoản nguy hiểm giống như ổ khóa cơ thông thường.
Khả năng chiếu sáng của chiếc Air Blade độ hiện cũng đã được cải thiện mạnh mẽ với một cặp đèn bi cầu tối tân. Quá trình lắp đặt cặp đèn bi cầu này không chỉ đòi hỏi chủ nhân phải triệt để loại bỏ chóa Led nguyên bản mà còn phải tiến hành chỉnh sửa dây điện.
Không chỉ gây ấn tượng bởi nét độc đáo riêng ở phần diện mạo, dàn chân chiếc Air Blade độ lúc này đã trở nên gơi cảm hơn bao giờ hết với mâm Vision 2021 đẹp mắt. Có độ thẩm mỹ đẹp mắt ăn đứt mâm ba chấu kép nguyên bản mà trước đây chiếc Air Blade độ sở hữu.
Dầu thắng và lực hãm phanh sẽ được truyền tới heo trước thông qua cọng dây Hel bấm chi chít đầu Earl's đầy gọn gàng, có kèm một chiếc ngắt dầu CNC làm điểm nhấn chủ đạo.
Heo thắng trước sử dụng heo Brembo Billet 2 piston, hứa hẹn sẽ tạo ra lực thắng chuẩn xác khi được kết hợp cùng đĩa thắng Braketech. Nhiệm vụ cố định chú heo Brembo Billet 2 piston sẽ do pát nhôm CNC cố định, hỗ trợ chú heo này 'cắn' hết 100% bề mặt lưỡi đĩa.
Như mình đã tiết lộ ở đầu bài, bánh sau chiếc Air Blade độ đã được nâng cấp từ thắng đùm sang thắng đĩa và cũng sử dụng heo Brembo Billet 2 piston phối cùng đĩa thắng Racing Boy. Tạo ra lực thắng mạnh mẽ gấp bội so với nguyên bản ban đầu.
Phuộc nhún Ohlins sau chính là một sản phẩm có thể lắp ráp dễ dàng cho toàn bộ đời xe Honda Air Blade. Vừa tăng độ hoành tráng cho dàn chân sau với kết cấu bình dầu thể thao và màu vàng nổi trội, vừa tăng độ ổn định bằng hiệu năng nhún nảy êm ái trên cả tuyệt vời.



Góc dàn tay lái bên trái của chiếc Air Blade độ đánh dấu sự xuất hiện của cùm côn dầu Brembo RCS 14 cực hiếm, phục vụ mục đích nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa cho chiếc Air Blade độ và tạo ra lực thắng chuẩn xác. Dĩ nhiên cùm thắng bên phải cũng được anh chủ ưu tiên nâng cấp cùm thắng Brembo RCS 14, đồng thời tạo nên sự liền mạch cho cặp đôi này bằng khúc tay gãy Dream Base Carbon.

Nét đẹp phá cách của chiếc Air Blade độ đến từ vị trí dàn tay lái, khi dàn tay lái nguyên bản đã bị 'đánh tráo' với dàn tay lái Honda Vario (2018-2021). Sở hữu kiểu dáng góc cạnh hơn rất nhiều và sở hữu ưu điểm cùm công tắc rời nằm ngoài dàng áo, 'giúp sức' chủ nhân có cơ hội điểm xuyến vị trí cùm công tắc này bằng cùm công tắc Domino, cùm đề Domino và có thể sử dụng được cùm ga Domino to bản.

Khi nâng cấp dàn tay lái hoàn toàn mới cho xế cưng, anh chủ chắc hẳn cũng phải có tham vọng cải thiện luôn cả lối hiển thị nên anh ấy mới nâng cấp thêm đồng hồ Koso chính hãng. Lắp đặt hoàn toàn như zin cho phần bợ cổ của Honda Vario (2018-2021), khi gắn sẽ không cần chỉnh sửa bợ cổ mà vẫn có được lối hiển thị lôi cuốn.

Hiện tại chiếc Air Blade độ đã trở nên quá đỗi giá trị với sự góp mặt của các đồ chơi hàng hiệu trên xe, nên việc nâng cấp Smartkey là một điều tối quan trọng để bảo vệ sự an toàn cho chiếc xe. Khi trang bị Smartkey sẽ không dễ bị tổn hại bởi các thanh đoản nguy hiểm giống như ổ khóa cơ thông thường.

Khả năng chiếu sáng của chiếc Air Blade độ hiện cũng đã được cải thiện mạnh mẽ với một cặp đèn bi cầu tối tân. Quá trình lắp đặt cặp đèn bi cầu này không chỉ đòi hỏi chủ nhân phải triệt để loại bỏ chóa Led nguyên bản mà còn phải tiến hành chỉnh sửa dây điện.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nét độc đáo riêng ở phần diện mạo, dàn chân chiếc Air Blade độ lúc này đã trở nên gơi cảm hơn bao giờ hết với mâm Vision 2021 đẹp mắt. Có độ thẩm mỹ đẹp mắt ăn đứt mâm ba chấu kép nguyên bản mà trước đây chiếc Air Blade độ sở hữu.

Dầu thắng và lực hãm phanh sẽ được truyền tới heo trước thông qua cọng dây Hel bấm chi chít đầu Earl's đầy gọn gàng, có kèm một chiếc ngắt dầu CNC làm điểm nhấn chủ đạo.
Heo thắng trước sử dụng heo Brembo Billet 2 piston, hứa hẹn sẽ tạo ra lực thắng chuẩn xác khi được kết hợp cùng đĩa thắng Braketech. Nhiệm vụ cố định chú heo Brembo Billet 2 piston sẽ do pát nhôm CNC cố định, hỗ trợ chú heo này 'cắn' hết 100% bề mặt lưỡi đĩa.

Như mình đã tiết lộ ở đầu bài, bánh sau chiếc Air Blade độ đã được nâng cấp từ thắng đùm sang thắng đĩa và cũng sử dụng heo Brembo Billet 2 piston phối cùng đĩa thắng Racing Boy. Tạo ra lực thắng mạnh mẽ gấp bội so với nguyên bản ban đầu.






Phuộc nhún Ohlins sau chính là một sản phẩm có thể lắp ráp dễ dàng cho toàn bộ đời xe Honda Air Blade. Vừa tăng độ hoành tráng cho dàn chân sau với kết cấu bình dầu thể thao và màu vàng nổi trội, vừa tăng độ ổn định bằng hiệu năng nhún nảy êm ái trên cả tuyệt vời.