Xét về mặt ngoại hình thì gần như phuộc Adelin đã rất thành công trong việc sản xuất một sản phẩm đặc trưng riêng của mình. Thiết kế từ trên xuống dưới hầu như không giống với bất kì thương hiệu nào.
Lấy cảm hứng là tông màu đen làm chủ đạo, điểm nổi bật trên phuộc chính là phần ty giữa sẽ có màu vàng và chi tiết núm tăng chỉnh dầu cũng như tăng giảm độ nén lò xo được chạy CNC vân 3d sắc nét.
Theo cảm quan của mình vị trí ty phuộc cộng với lò xo được làm to hơn mức bình thường đem lại khả năng giảm chấn cho xe được tốt hơn, tạo thế vững chắc cho xe khi tải nặng và chịu được trọng lượng cao hơn cấu tạo của phuộc zin.
Thiết kế chân trên và dưới được làm bằng nhôm CNC cũng là một điểm cộng đem lại sự sang trọng ấn tượng cho phuộc Adelin. Ngoại hình đẹp mắt cộng với tên tuổi đã có ở Việt Nam mình tin dòng phuộc này sắp tới sẽ là một phong trào của anh em chơi xe.
Hiện tại vẫn còn khá mới trong lĩnh vực phuộc đồ chơi, nên Adelin chỉ tập trung vào các dòng xe đang thông dụng nhiều ở Việt Nam mà thôi. Có thể trong tương lai nếu được anh em ưa chuộng nhiều họ sẽ tạo ra nhiều phiên bản nữa
Trên hình là dòng dành cho Exciter 150/155 sử dụng với chiều cao 205mm, mẫu này lấy sự đơn giản làm gốc nên không có bình dầu phụ đi kèm, tuy nhiên nhà sản xuất đã tinh tế tạo cho phuộc một kiểu dáng rất cứng cáp, kèm theo đó là một núm tăng chỉnh dầu để người dùng tùy ý tăng chỉnh theo ý muốn.
Còn đây là bản dành cho Wave, ở thế hệ này được sản xuất theo kiểu tối giản hơn dành cho những bạn nào chúng ta không đòi hỏi quá nhiều hiệu năng và cần một giá thành hợp lí, thì phiên bản này là một lựa chọn phù hợp. Phuộc với phần chân làm cao nên sẽ hạn chế nhiều tình trạng cạ cấn và vị trí cacte của xe, được tích hợp vòng thay đổi độ nén lò xo thế thôi là đủ làm lạ cho giảm xóc sau của xe bạn.
Adelin đã ưu ái cho Wave đến tận 2 phiên bản phía trên là ít tăng chỉnh còn phiên bản này sẽ dành cho những tay chơi có nhu cầu cao hơn. Về phần thiết kế cả hai tương đồng nhau nhưng ở dòng này sẽ có thêm núm tăng chỉnh độ hồi của phuộc nhanh hay chậm được đặt dưới chân phuộc.
Phuộc dành cho Wave đa phần sẽ có chiều cao dao động từ 330 đến 335mm một thông số lý tưởng để có thể tận dụng cho các mẫu xe khác như Future 125, Wave Alpha, các đời Wave nhỏ và kể cả Dream hay Axelo,...
Cuối cùng là phiên bản của SH 125/150, điểm chung của những dòng phuộc do Adelin sản xuất là hầu như chưa có mẫu nào có bình dầu đi kèm. Phiên bản dành cho SH cũng được tích hợp chế độ tăng chỉnh dầu dưới chân phuộc và độ nén lò xo
Trên phuộc còn có một số thông tin khác như logo Adelin sẽ được khắc thẳng lên trên bề mặt nhôm của chân phuộc, còn những thông số khác như phuộc dành cho xe nào thông số chiều cao sẽ được khắc laser.
Và đó là một số thông tin về dòng phuộc mới của Adelin mà mình nhìn thấy được, qua những góc ảnh trên hiện tại sản phẩm vẫn chưa có giá bán chính thức cho từng phiên bản. Nhưng theo nguồn thông tin đáng tin thì phuộc sẽ có giá dao động từ 1,8 triệu đồng trở lên cho từng phiên bản.
Lấy cảm hứng là tông màu đen làm chủ đạo, điểm nổi bật trên phuộc chính là phần ty giữa sẽ có màu vàng và chi tiết núm tăng chỉnh dầu cũng như tăng giảm độ nén lò xo được chạy CNC vân 3d sắc nét.
Theo cảm quan của mình vị trí ty phuộc cộng với lò xo được làm to hơn mức bình thường đem lại khả năng giảm chấn cho xe được tốt hơn, tạo thế vững chắc cho xe khi tải nặng và chịu được trọng lượng cao hơn cấu tạo của phuộc zin.
Thiết kế chân trên và dưới được làm bằng nhôm CNC cũng là một điểm cộng đem lại sự sang trọng ấn tượng cho phuộc Adelin. Ngoại hình đẹp mắt cộng với tên tuổi đã có ở Việt Nam mình tin dòng phuộc này sắp tới sẽ là một phong trào của anh em chơi xe.
Hiện tại vẫn còn khá mới trong lĩnh vực phuộc đồ chơi, nên Adelin chỉ tập trung vào các dòng xe đang thông dụng nhiều ở Việt Nam mà thôi. Có thể trong tương lai nếu được anh em ưa chuộng nhiều họ sẽ tạo ra nhiều phiên bản nữa
Trên hình là dòng dành cho Exciter 150/155 sử dụng với chiều cao 205mm, mẫu này lấy sự đơn giản làm gốc nên không có bình dầu phụ đi kèm, tuy nhiên nhà sản xuất đã tinh tế tạo cho phuộc một kiểu dáng rất cứng cáp, kèm theo đó là một núm tăng chỉnh dầu để người dùng tùy ý tăng chỉnh theo ý muốn.
Còn đây là bản dành cho Wave, ở thế hệ này được sản xuất theo kiểu tối giản hơn dành cho những bạn nào chúng ta không đòi hỏi quá nhiều hiệu năng và cần một giá thành hợp lí, thì phiên bản này là một lựa chọn phù hợp. Phuộc với phần chân làm cao nên sẽ hạn chế nhiều tình trạng cạ cấn và vị trí cacte của xe, được tích hợp vòng thay đổi độ nén lò xo thế thôi là đủ làm lạ cho giảm xóc sau của xe bạn.
Adelin đã ưu ái cho Wave đến tận 2 phiên bản phía trên là ít tăng chỉnh còn phiên bản này sẽ dành cho những tay chơi có nhu cầu cao hơn. Về phần thiết kế cả hai tương đồng nhau nhưng ở dòng này sẽ có thêm núm tăng chỉnh độ hồi của phuộc nhanh hay chậm được đặt dưới chân phuộc.
Phuộc dành cho Wave đa phần sẽ có chiều cao dao động từ 330 đến 335mm một thông số lý tưởng để có thể tận dụng cho các mẫu xe khác như Future 125, Wave Alpha, các đời Wave nhỏ và kể cả Dream hay Axelo,...
Cuối cùng là phiên bản của SH 125/150, điểm chung của những dòng phuộc do Adelin sản xuất là hầu như chưa có mẫu nào có bình dầu đi kèm. Phiên bản dành cho SH cũng được tích hợp chế độ tăng chỉnh dầu dưới chân phuộc và độ nén lò xo
Trên phuộc còn có một số thông tin khác như logo Adelin sẽ được khắc thẳng lên trên bề mặt nhôm của chân phuộc, còn những thông số khác như phuộc dành cho xe nào thông số chiều cao sẽ được khắc laser.
Và đó là một số thông tin về dòng phuộc mới của Adelin mà mình nhìn thấy được, qua những góc ảnh trên hiện tại sản phẩm vẫn chưa có giá bán chính thức cho từng phiên bản. Nhưng theo nguồn thông tin đáng tin thì phuộc sẽ có giá dao động từ 1,8 triệu đồng trở lên cho từng phiên bản.