Vespa Sprint sở hữu dàn chân sau 4 piston hoành tráng lệ

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Trải nghiệm vận hành của chủ nhân chiếc Vespa Sprint được trau chuốt bằng cụm đồng hồ S.I.P sở hữu màn hình LCD to hơn hẳn đồng hồ nguyên bản. Đặc biệt còn thông báo luôn cả vòng tua máy tăng độ phấn khích khi tăng tốc bằng cùm ga hành trình ngắn của thương hiệu Daytona.

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 4

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 5

Diện mạo đối xứng hoàn hảo của chiếc Vespa Sprint được xây dựng từ việc chủ nhân đã nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa cho dàn chân sau. Đồng thời trang bị cho xế cưng cùm thắng Brembo Billet trái, tạo ra sự liền lạc và đối xứng với cùm thắng Brembo Billet ở vị trí đối lập cùng với các điểm nhấn là: Núm chỉnh CNC, nắp Daytona, bình dầu khói,...

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 6

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 7

Toàn bộ vị trí đèn trên chiếc Vespa Sprint đều đánh dấu sự xuất hiện của những sản phẩm của thương hiệu HD Corse nổi tiếng. Có ánh sáng mạnh mẽ hơn phụ tùng nguyên bản, thông báo tín hiệu một cách hiệu quả và đặc biệt là vô cùng sắc sảo.

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 8

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 9

Bất cứ ai khi nhìn ngắm dàn chân đều khó có thể cưỡng lại được sức hút mạnh mẽ của mâm 101 Factory, mẫu mâm cấu tạo từ vật liệu nhôm nguyên khối CNC cao cấp. Được tạo hình dựa trên bản vẽ thiết kế sẵn và vì được làm từ nhôm nguyên khối nên nó vô cùng chắc chắn và cứng cáp.

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 10

Ở hệ thống thắng trước, cọng dây dầu của chiếc Vespa Sprint trông cũng vô cùng xịn sò với dây Hel bấm đầu Earl's kèm theo ngắt dầu Staubli. Hệ thống thắng gồm có heo Brembo Moto3, đĩa Stage 6 và đặc biệt công nghệ ABS hiện vẫn còn được gìn giữ bằng bộ pát heo tích hợp vị trí cố định cảm biến.

Lực thắng mà bộ đôi heo đĩa hàng hiệu phía trên tạo ra hoàn toàn không phải nhỏ, vậy nên để tăng độ ổn định không bị trượt bánh khi thắng gấp thì chủ nhân Vespa Sprint đã cân nhắc nâng cấp thêm phuộc Stage 6. Khi lắp đặt sẽ phải cắt gọt dàn áo rất nhiều để không bị cạ cấn với bình dầu khí của phuộc Stage 6.

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 11

Lốc nồi được làm đẹp bằng bộ ốp nồi trước trong suốt, kèm theo chi tiết CNC che chắn vị trí nhãn hiệu động cơ I-get của Vespa Sprint.

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 12

Cũng là dây Hel bấm đầu Earl's và ngắt dầu Staubli, nhưng cọng dây dầu sau lại kết nối tới heo Brembo Pinza 4 piston kết hợp cùng đĩa thắng Maru's. Hai chú ốc gắn heo được định vị bởi chi tiết kẽm chịu lực, hạn chế tình trạng ốc heo bị tuông khiến heo bị xê dịch trong quá trình vận hành.

Vespa Sprint so huu dan chan sau 4 piston hoanh trang le - 13

Hệ thống giảm xóc sau cũng được trang bị phuộc nhún Stage 6, vừa tối ưu hóa khả năng nhún nảy vừa tông xuyệt tông với dàn chân trước.
 
Bên trên