Nice 125 sở hữu bài độ 66+5 khủng bố của hệ máy nằm

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Nice 125 so huu bai do 665 khung bo cua he may nam - 3

Trước mắt anh em đây là cùm côn Domino TWM có khả năng cắt côn vô cùng hiệu quả, có thể điều chỉnh độ xa gần để phù hợp với kích cỡ tay người sử dụng và còn sở hữu cả thiết kế chống gãy - Có thể gập lên nếu xảy ra va chạm té ngã, giảm bớt tổn thất. Phía sau nó còn hiện diện thêm cùm công tắc Domino nhiều nút nhấn.

Nice 125 so huu bai do 665 khung bo cua he may nam - 4

Cùm thắng thì được trang bị cùm Brembo Billet hứa hẹn sẽ tạo ra khả năng hãm phanh nhịp nhàng ổn định. Dầu của cùm thắng và toàn bộ hệ thống thắng trước sẽ nằm trong bình dầu trong suốt nắp Daytona, món phụ kiện trang trí tăng thêm độ đẹp mắt cho cùm thắng hàng hiệu.

Hệ thống thắng được sinh ra từ sự kết hợp giữa heo Pinza Brembo Billet 4 piston cùng đĩa thắng nội địa Thái Lan đường kính 200mm. Dòng đĩa có kết cấu lỗ tản nhiệt lõm để lộ ra bề mặt thép bên trong, hỗ trợ quá trình tản nhiệt và thoát nước diễn ra hiệu quả hơn.

Nice 125 so huu bai do 665 khung bo cua he may nam - 6

Dàn chân trước sau hiện đang được cắt giảm khối lượng đáng kể bởi bộ niềng nhôm Strong đỏ rực, liền lạc một cách hoàn hảo với tem xe và cặp phuộc phía sau.

Nice 125 so huu bai do 665 khung bo cua he may nam - 9

Phuộc sau của chiếc Nice 125 đến từ thương hiệu Gazi Thái Lan đỏ rực, nằm trên bộ gắp nhôm có chiều dài nhỉnh hơn hẳn so với gắp nguyên bản. Bộ gắp không hề có vị trí gắn hộp sên, khoe triệt để bộ nhông sên đĩa trần.

Nice 125 so huu bai do 665 khung bo cua he may nam - 10

Nice 125 so huu bai do 665 khung bo cua he may nam - 11

Động cơ chiếc Nice 125 hiện đang mang trong mình bài độ 66+5 mạnh mẽ, sở hữu cả bộ đầu lòng 4 van tối ưu hóa khả năng nạp xả để cho ra hiệu suất ưu việt. Hệ thống ống xả được gia công bằng Inox với kích thước họng ra họng vào phù hợp với cấu hình hiện tại của động cơ.
 
Bên trên